top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Relog Media นัดหยุดงานAgentVegan สำหรับ SnowSweetSnow Cup 1

ก่อนหน้าเวทีหลักครั้งแรกของ SnowSweetSnow ในปี 2021


ทัวร์นาเมนต์ได้ประกาศความร่วมมือกับ AgentVegan บนเว็บช็อปจากโรงงานอันเป็นผลมาจากข้อตกลงดังกล่าวตราสินค้าของ AgentVegan จะปรากฏในการออกอากาศหลักของการแข่งขัน CS: GO รายการแรกของปี ยิ่งไปกว่านั้น บริษัท

เป็นพันธมิตร FMCG (สินค้าอุปโภคบริโภคที่เคลื่อนที่เร็ว)


เพียงผู้เดียวของ SnowSweetSnow Cup 1 SnowSweetSnow ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ HomeSweetHome เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มกราคมด้วยการคัดเลือกระดับภูมิภาค เวทีหลักจะเริ่มในวันที่ 1 กุมภาพันธ์จากการเปิดตัวความร่วมมือดังกล่าวถือเป็น "ครั้งแรกของ HSH" และเน้นย้ำถึงแนวโน้มการเติบโตของ บริษัท นอกถิ่นที่เข้ามาในอุตสาหกรรมกีฬามากขึ้นMilutin Pecic ซีอีโอของ Relog Media ให้ความเห็นว่า“ ที่ Relog Media เรากำลังดำเนินการเพื่อนำความน่าตื่นเต้นของ Esports ไปสู่ ​​บริษัท และอุตสาหกรรมใหม่ ๆ ทั่วโลก



articlepract.com


ความร่วมมือของเรากับ AgentVegan ทำให้เราเปิดประตูสู่วิถีชีวิตอาหาร


ทางเลือกเข้าสู่โลกของ Esports แบรนด์สวีเดนเป็นร้านค้าออนไลน์แบบครบวงจรสำหรับตัวเลือกที่มาจากพืชและพวกเขาผลักดันกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนจากขนม PigOut ของพวกเขาจากอาหารที่โดดเด่นไปจนถึงผลิตภัณฑ์ Vivo Life ซึ่งเป็นผงโปรตีนจากพืชและสารเร่งแม้ว่าปี 2564 จะอยู่ในช่วงวัยเด็ก


ในปีนี้ก็มีร้านค้าปลีกหลายแห่งย้ายเข้ามาในพื้นที่ eSports ควบคู่ไปกับ AgentVegan ทั้ง Aldi ในฝรั่งเศสและ Lidl ในเยอรมนีได้ประกาศความร่วมมือกับ Team Vitality และ SK Gaming ตามลำดับในการเปิดตัว AgentVegan ได้อ้างว่า บริษัท ต้องการใช้ความร่วมมือนี้เพื่อขยายการเข้าถึงในตลาดสวีเดนควบคู่ไปกับการรวบรวมผู้ชมที่กว้างขึ้นในยุโรปบริษัท เข้าร่วมกับ articlepract.com แพลตฟอร์มสตรีมมิงแบบสดของจีนและ Gamdom แพลตฟอร์มการพนัน eSports ในการร่วมมือกับ HomeSweetHomeEsports Insider กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเสมอที่ได้เห็นพันธมิตรใหม่เข้ามาในภาค eSports

ข้อตกลงของ Relog Media กับ AgentVegan


ไม่ต่างกัน ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าการสร้างแบรนด์ของเว็บช็อปจะถูกรวมเข้ากับการแพร่ภาพมากน้อยเพียงใดอย่างไรก็ตามการเป็นพันธมิตรกันนั้นบ่งบอกถึงการเติบโตของ Relog Media เนื่องจากสามารถรักษาผู้สนับสนุนที่ไม่ใช่โรคเฉพาะถิ่นได้ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนหลักของ SnowSweetSnow

0 views0 comments

Commenti


bottom of page