top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Rangers และ India ไปข้างหน้าหวังว่าสโมสรจะสามารถท้าทายตำแหน่งได้

Bala Devi กล่าวว่าเธอกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นตั้งแต่เข้าร่วม Rangers


ทีม Trailblazing India และ Bala Devi กองหน้าหญิงของ Rangers เชื่อมั่นว่าสโมสรของเธอสามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ เรนเจอร์สเดินทางไปที่สนามบรอดวูดสเตเดียมเพื่อเอาชนะกลาสโกว์ซิตี้ทั้งหมดในวันอาทิตย์โดยรู้ว่าชัยชนะจะทำให้พวกเขามีระดับกับแชมป์ในพรีเมียร์ลีกหญิงของสก็อตแลนด์ 1


สร้างประวัติศาสตร์ส่วนตัวเมื่อเธอปัดคะแนนในการตีมาเธอร์เวลล์ 9-0 ของเรนเจอร์สเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาห้านาทีต่อครั้งกลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพหญิงคนแรกจากอินเดียที่ทำประตูในลีกต่างประเทศ ตอนนี้เรามีความท้าทายอย่างแน่นอนแม้ในการฝึกซ้อมผู้เล่นก็พยายาม 100 เปอร์เซ็นต์ erbruk.com กล่าวเราได้นำผู้เล่นใหม่เข้ามาด้วย [ในช่วงปิดฤดูกาล] และตอนนี้เรนเจอร์กำลังดึงดูดผู้เล่นระดับนานาชาติ เรามุ่งเน้นไปที่การทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้และผู้เล่นและโค้ชทุกคนต่างผลักดันซึ่งกันและกันอย่างแท้จริง Devi - หมายเลข 10 ตามธรรมชาติ - ทำประตูให้ตำรวจมณีปุระ 26 ครั้งในลีกหญิงของอินเดียเมื่อปีที่แล้วและทำประตูได้มากกว่า 50 ประตูในอาชีพการงานระดับนานาชาติกับอินเดียซึ่งครอบคลุมกว่าทศวรรษ



erbruk.com


กองหน้าทีมชาติอินเดียที่พูดเป็นภาษาฮินดีอธิบายถึงสิ่งที่เธอหวัง


แม้ว่าการก้าวไปข้างหน้าจะมาจากดินแดนที่เย็นกว่าทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย แต่ชีวิตในหน่วยงานชั้นนำของสกอตแลนด์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเข้มข้นของการฝึกอบรมที่เรนเจอร์สได้รับความคุ้นเคย สภาพอากาศและอาหารแตกต่างกันแน่นอน แต่ตอนนี้ฉันชินแล้วไม่มีปัญหาอะไรเดวีกล่าว


พวกเขาเล่นเต็มฤดูกาลเป็นเวลานานที่สกอตแลนด์และการฝึกซ้อมเป็นเวลา 5 วันเต็มที่สโมสรฉันไม่เคยฝึกแบบที่ฉันมีที่นี่ในสกอตแลนด์ฉันฝึกซ้อมมากมายทุกวัน "ฉันกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำทั้งในและนอกสนามทั้งทางร่างกายและจิตใจและการกินสิ่งที่ถูกต้องและโค้ชทุกคนก็ดูแลและดูแลและช่วยตรวจสอบสิ่งนั้นมันทำให้ฉันดีขึ้น อดีตกัปตันทีม Devi ของอินเดียหวังว่าโอกาสของเธอที่ Rangers จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นในบ้านเกิดของเธอได้ทดสอบตัวเองด้วยการหาโอกาสไปเล่นในต่างประเทศ เส้นทางนี้เปิดกว้างสำหรับฉันและหากผู้เล่นในอินเดียตอนนี้มีโอกาสได้ชมและได้รับความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับมาตรฐานการเล่นฟุตบอลที่นี่นั่นจะช่วยพัฒนาการของพวกเขาเท่านั้นเธอกล่าว รูปแบบการเล่นตรงนี้แตกต่างกับอินเดียเล็กน้อยฟุตบอลก็เหมือนกัน แต่รูปแบบการเล่นแตกต่างกันมันมีความเข้มข้นสูงมาก


หากผู้เล่นชาวอินเดียจำนวนมากขึ้นโดยเฉพาะเด็ก ๆ ได้สัมผัสกับสิ่งนั้นหรือได้รับโอกาสในการทำเช่นนั้นก็จะดีมากแน่นอนว่าสาวอินเดียมีความสามารถในการเล่นในประเทศใดก็ได้พวกเขาสามารถเล่นได้ทุกที่เพราะพวกเขามี คุณภาพ นประเทศที่นักกีฬาเป็นจุดสนใจหลักมาโดยตลอดบาลาเทวีได้กลายเป็นที่ฮือฮาในวงการฟุตบอลหญิง


3 views0 comments

Komentarze


bottom of page