top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Portsmouth แต่งตั้งอดีตหัวหน้า Huddersfield และ Lincoln

Danny Cowley ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีม Portsmouth


พอร์ทสมัธ ได้แต่งตั้งแดนนี่คาวลีย์เป็นผู้จัดการทีมตามสัญญาที่จะดำเนินไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล อดีตเจ้านายของลินคอล์นและฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์จะได้รับการช่วยเหลือจากนิคกี้น้องชายของเขาโดยทั้งคู่จะออกจากงานตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2020 เมื่อทั้งคู่ถูกฮัดเดอร์สฟิลด์ไล่ออก ก่อนหน้านี้พี่น้อง Cowley


เคยบริหาร Concord Rangers และ Braintree Town ก่อนที่จะรับหน้าที่ลินคอล์นในปี 2559 ซึ่งพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากรวมถึงการเลื่อนชั้นสองครั้งชื่อ EFL Trophy ในปี 2018 และนำทีมไปสู่รอบรองชนะเลิศ FA Cup ในปี 2017 คาวลีย์เข้ารับตำแหน่งอิมป์เมื่อพวกเขาอยู่ในลีกระดับห้าแห่งชาติและการแข่งขันเอฟเอคัพของพวกเขาถือเป็นครั้งแรกที่ฝ่ายที่ไม่ใช่ลีกเข้ามาถึงแปดครั้งสุดท้ายในรอบ 100 ปี จากนั้นเขาก็นำพวกเขาไปสู่การเลื่อนชั้นสู่ Sky Bet League Two และอีกครั้งที่ Sky Bet League One เขาออกจากลินคอล์นเพื่อเป็นหัวหน้าฮัดเดอร์สฟิลด์ในเดือนกันยายน 2019 ซึ่งเป็นคาถาที่ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งปีโดยที่เทอร์เรียร์จบฤดูกาลเพียงสามคะแนนเหนือจุดตกชั้นของแชมเปี้ยนชิพ



iscinv.com


Cowley เข้ามาแทนที่ Kenny Jackett


ปอมเปอีเลื่อนไปอยู่อันดับที่ 10 ของตารางหลังจากพ่ายแพ้สี่นัดรวดและเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันอิปสวิชเพื่อนร่วมทีมในวันเสาร์ นี่เป็นสโมสรที่มีประเพณีที่ไม่น่าเชื่อดังนั้นคณะกรรมการจึงไม่จำเป็นต้องขายให้เราเราภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่" แดนนี่คาวลีย์กล่าว “ หวังว่าพวกเขาจะได้เห็นคนที่ทำงานหนักสองคนที่รักเกมนี้และเราดีใจที่ได้อยู่ที่ปอมเปอี


เรามีความทะเยอทะยานที่จะออกจากสโมสรในตำแหน่งที่ดีกว่าที่เราพบเสมอเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่นี่ iscinv.com ผู้บริหารระดับสูงของ Pompey กล่าวเสริมว่า:“ หลังจากใช้เวลาร่วมกับแดนนี่และนิคกี้ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาและได้พูดคุยกับคนที่รู้จักพวกเขาเป็นอย่างดีฉันดีใจที่ในที่สุดเราก็สามารถประกาศการมาถึงของพวกเขาที่ Fratton Park ได้ในที่สุด "เราทุกคนมุ่งเน้นไปที่การให้สโมสรฟุตบอลพอร์ทสมั ธ มีโอกาสที่ดีที่สุดในการเลื่อนชั้นในมินิซีซั่น 12 เกมที่เป็นอยู่ในขณะนี้อย่างมีประสิทธิภาพ" Nicky Cowley กล่าวว่า: "เรากำลังรอคอยความท้าทายนี้และนี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา "ประสบการณ์ที่เรามีในเกมนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถยืนหยัดเราได้อย่างดีเพื่อจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง


42 ปีเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นหลังจากได้รับการแต่งตั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้สมัครคนอื่น ๆ ปฏิเสธโอกาสที่จะจัดการจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล Cowley และพี่ชายของ Nicky ไม่มีความมั่นใจเช่นนั้น อดีตคู่ของลินคอล์นและฮัดเดอร์สฟิลด์ได้สนับสนุนตัวเองเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับทีม Fratton Park


3 views0 comments

Comments


bottom of page