top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Pitch to Post podcast วิเคราะห์ทั้ง 20 สโมสร ณ จุดกึ่งกลาง

เนื่องจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่เล่นเกมไปแล้วครึ่งหนึ่ง


ในแคมเปญสุดป่วนที่มีผู้นำพรีเมียร์ลีกแปดคนวิกฤตหลังวิกฤตและเมื่อถึงจุดหนึ่งที่โต๊ะกลาง 15 ทีมสิ่งต่างๆเริ่มคลี่คลายเมื่อผู้ท้าชิงตำแหน่งผู้ไล่ล่ายุโรปและผู้ต่อสู้ที่ตกชั้นปรากฏตัวขึ้น ในพอดคาสต์ Pitch to Post Review ล่าสุดJasper Taylorร่วมงานกับRoger Clarke , Gerard BrandและMark McAdamนักข่าวชายฝั่งทางใต้เพื่อวิเคราะห์ทั้ง 20 สโมสรในช่วงครึ่งทาง


มีงานมากมายให้ Mikel Arteta ต้องทำเมื่อเขามาถึงและดูเหมือนว่าพวกเขากำลังแก้ไขปัญหาเหล่านั้นอยู่ พวกเขามีปัญหา Mesut Ozil อยู่พักหนึ่ง แต่กำลังได้รับการแก้ไข Sokratis และ Sead Kolasinac ไปแล้วและ carbonesflyfishing.com ก็เริ่มดึงผู้เล่นส่วนเกินออกจากหนังสือ คุณกำลังเริ่มเห็น Bukayo Saka, Kieran Tierney และ Emile Smith Rowe เข้ามาเป็นของตัวเองและอาร์เซนอลมีตัวตนมากขึ้นภายใต้ Arteta แต่ใครจะคาดคิดได้ว่าปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยังเรื่องใหญ่ของฤดูร้อนในแง่ของข้อตกลงใหม่ของเขาแทบจะไม่ทำประตูเลยในฤดูกาลนี้ ยังมีอีกมากที่จะมาจากเขา คุณรู้สึกได้ว่าสิ่งต่างๆเริ่มหันไปในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับพวกเขา Roger Clarke



carbonesflyfishing.com


Dean Smith ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเปลี่ยน Villa


จากหนึ่งในทีมที่ไร้เดียงสาที่สุดในลีกนี้ให้เป็นหนึ่งในทีมที่มีชีวิตชีวาและมีประสิทธิภาพมากที่สุด เขาเปลี่ยน Villa ให้เป็นทีมที่สมดุลเขาหยุดพวกเขาไม่ให้เล่น Gung-ho เขาตัดสินแต่ละเกมว่ามันคืออะไรและไม่ใช้วิธีการแบบครอบคลุมและผลลัพธ์ที่ได้คือฐานการป้องกันที่มั่นคงและความตื่นเต้นอย่างแท้จริงในการตอบโต้ Ollie Watkins


เป็นนักวิ่งที่พวกเขาต้องการเป็นอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด Ezri Konsa และ Matt Targett มีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างล้นเหลือพวกเขามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมใน Emi Martinez และนั่นเป็นเพียงแค่ชื่อไม่กี่คนเท่านั้น แต่แจ็คเกรลิชอยู่ในรูปแบบชีวิตของเขา ช่างเป็นผู้เล่น วิลล่าอาจจะเป็นส่วนผสมของเกมในยุโรปที่เหลือเกมอีกครึ่งโหลอย่างไรก็ตามในฤดูกาลก่อนคุณอาจมีคู่แข่งสองหรือสามคนในฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าจะเป็น 4 หรือ 5 - เซนต์ส, เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน แม้แต่อาร์เซนอล พวกเขามีการระบาดของโรคโควิดและสูญเสีย Ross Barkley ไประยะหนึ่งแล้ว แต่ฉันคิดว่าโดยรวมแล้วพวกเขาโชคดีที่ได้รับบาดเจ็บ


หากพวกเขาสามารถรักษาผู้เล่นคนสำคัญไว้ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Grealish - ฉันคิดว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีในการเข้าถึงยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ เจอราร์ดแบรนด์ แม้ว่าผลการแข่งขันจะไม่ได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่คุณไม่สามารถหลีกหนีความจริงที่ว่า Pep Guardiola ได้รับความนิยมอย่างมากในการประเมิน Graham Potter ของพวกเขา


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page