top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Pep Guardiola นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่เสียใจกับการเสียกองกลาง

Jadon Sancho เตรียมเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบก่อนรองชนะเลิ


เป๊ปกวาร์ดิโอล่านายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ต้องเสียจาดอนซานโช่ให้กับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ Sancho เป็นส่วนหนึ่งของระบบการศึกษาของเมือง แต่ย้ายไปดอร์ทมุนด์ในปี 2560 ทั้งสองฝ่ายพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนหน้า


Pep Guardiola ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจกับการสูญเสีย Jadon Sancho ทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ซิตี้ Sancho ซึ่งเป็นผลงานของระบบสถาบันการศึกษาของเมืองมีความเจริญรุ่งเรืองนับตั้งแต่เลิกเล่นสโมสรพรีเมียร์ลีกให้กับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในปี 2560 ตอนนี้แข้งวัย 20 ปีกำลังเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาในเดือนหน้าหลังจากที่ซิตี้ถูกจับฉลากใส่ชุดบุนเดสลีกาในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก ฉันเคยพูดหลายครั้งแล้วมันไม่ใช่เรื่องน่าเสียใจ" กวาร์ดิโอล่ากล่าว "เขาตัดสินใจเขาทำได้ดีมากขอแสดงความยินดีเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม "เขาเป็นนักเตะระดับทีมชาติที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมทำได้ดีมากในดอร์ทมุนด์เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะจากไปและเมื่อผู้คนตัดสินใจทิ้งสิ่งที่เราทำได้ก็คือ (ปล่อยพวกเขา) ออกไป ฉันขอให้เขาดีที่สุดยกเว้นตอนที่เขาเล่นกับเราไม่เสียใจเลยถ้าเขามีความสุขฉันก็มีความสุข



jigyousyaloan.com


กวาร์ดิโอล่าไม่สงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้น


Sancho ซึ่งตอนนั้นอายุ 17 ปีและไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดแรกที่ City ถูกขายไปในราคา 8 ล้านปอนด์หลังจากปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ Etihad Stadium มีรายงานว่าดอร์ทมุนด์มีมูลค่า 108 ล้านปอนด์เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อมโยงกับการย้ายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


ไม่มีใครรู้” เขากล่าว “ บางทีเขาอาจจะอยู่และเราเล่นไม่เก่งหรือดีขึ้นชีวิตของทุกคนเป็นตัวกำหนดชีวิตที่พวกเขานำ "เราจะเผชิญหน้ากับเขาพยายามควบคุมเขาเรารู้ว่าคุณภาพของเขาทุกคนรู้ดีคุณภาพในดอร์ทมุนด์มาจากทุกแผนกพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง" ขณะนี้ jigyousyaloan.com ถูกกีดกันด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง แต่คาดว่าจะฟิตสำหรับเกมกับซิตี้ในวันที่ 6 และ 14 เมษายน อย่างไรก็ตามเขาไม่พร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษที่กำลังจะมาถึงซานมาริโนแอลเบเนียและโปรตุเกส ผู้เล่นคนหนึ่งที่จะเข้ามามีส่วนร่วมคือจอห์นสโตนส์กองหลังของเมืองซึ่งถูกแกเร็ ธ เซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเรียกคืนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 นั่นเป็นเพียงรางวัลสำหรับฟอร์มที่น่าประทับใจของเขาในฤดูกาลที่ดีของซิตี้ไล่สี่เท่าและกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าผู้เล่นสมควรได้รับเครดิตทั้งหมด


เขากล่าวว่าเขาสมควรได้รับสิ่งที่เขาทำฉันดีใจฉันภูมิใจในตัวเขามาก เหมือนที่แกเร็ธ พูดเราในฐานะผู้จัดการทีมไม่มีอิทธิพลเลยคนที่เล่นได้ดีอย่างสม่ำเสมอขึ้นอยู่กับพวกเขาโดยเฉพาะจอห์นพิสูจน์แล้ว เมื่อคุณมีสมาธิและคิดบวกมีความสุขที่ได้ทำสิ่งที่เรียบง่ายที่สุดผลลัพธ์ก็มาด้วยยินดีด้วยหวังว่าเขาจะเล่นได้ดี


0 views0 comments

Comments


bottom of page