top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ONE Esports Singapore Major มีรายงานว่าจะเป็น Major แรกของปี 2021 Dota Pro Circuit

Dota Pro Circuit อยู่แล้วลึกลงไปในฤดูกาลแรกของ 2021


เปิดตัวลีกภูมิภาคและตอนนี้เรามีการยืนยันว่า PGL และ ONE Esports จะต้องทำงานเมเจอร์แรกของปีในเดือนมีนาคม PGL และ ONE Esports ยืนยันว่า Singapore Major กำลังจะกลับมาอีกครั้ง การแข่งขัน ONE Esports Singapore Major 2021 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 4 เมษายนที่ Singapore Indoor Stadium


โดยมีทีมชั้นนำจากลีกภูมิภาคระดับบนของแต่ละภูมิภาคที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขัน Prizepool จะอยู่ที่ 500,000 เหรียญสหรัฐและคะแนน DPC 2,700 คะแนนแบ่งเป็นแปดทีมแรก ทั้ง PGL และ ONE Esports ยังไม่ได้ยืนยันการแข่งขัน แต่หน้าหลักของทัวร์นาเมนต์นี้เผยแพร่อยู่บนเว็บไซต์ One Esports พร้อมด้วยข้อความตัวยึดตำแหน่งและรายชื่อผู้สนับสนุนและพันธมิตรสื่อตลอดจนข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับทีมและรางวัล ONE Esports Singapore Major เดิมควรจะเป็น DPC Major รอบสุดท้ายของฤดูกาล 2019-20 DPC เมื่อเดือนมิถุนายนก่อนที่จะถูกยกเลิกเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ควรมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้เนื่องจาก DPC ยังคงเข้าสู่สัปดาห์ที่สามของการแข่งขันและอันดับในภูมิภาคจะค่อยๆปรับตัวขึ้น



blogsoldiers.com


Gen.G กวาดแซนด์บ็อกซ์ไต่อันดับสองในปี 2564 อันดับ LCK Spring Split


Gen.G กวาด Liiv SANDBOX วันนี้ในสัปดาห์ที่สามของ LCK Spring Split ปี 2021 League of Legendsชุดหนึ่งเข้าข้าง Gen.G มีร่างที่เหนือกว่าการแสดงของแต่ละบุคคลและทีมสนุกสุดมันส์ คะแนนโหวต MVP ถูกเลือกโดย Life ในเกมแรกสำหรับ Leona และ Ruler ของเขาในเกมที่สองสำหรับ Kai'Sa ของเขา

คู่หูคู่หูในเลนมีจำนวนมากในวันนี้ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Mid laner Bdd ทำให้การครอบงำเลนล่างเป็นไปได้ ในทั้งสองเกมเขาใช้ Azir เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในขณะเดียวกันก็ให้พื้นที่เพียงพอในการต่อสู้แบบทีมเพื่อให้ Ruler สร้างความเสียหาย เกมแรกของซีรีส์นี้เริ่มต้นโดยที่ Flawless ของ Gen.G รับหน้าที่เป็นผู้นำใน blogsoldiers.com และใช้แชมป์เปี้ยนในการปาบอลใส่เลน หลังจากนำเลนเนอร์ของเขาไปข้างหน้าแล้วพวกเขาก็รวมกลุ่มกันเพื่อเลือกวัตถุประสงค์ที่เป็นกลางทั้งหมดโดยไม่มีที่ว่างสำหรับข้อผิดพลาด เกมนี้เกือบจะสมบูรณ์แบบเมื่อแซนด์บ็อกซ์ล้มเหลวในการเลือกหอคอยเดี่ยวหรือเป้าหมายที่เป็นกลาง หลังจากครองอำนาจ 30 นาที Gen.G จบเกมแรก หลังจากการสูญเสียครั้งใหญ่ในเกมแรก SANDBOX ได้เปลี่ยนร่างของพวกเขาในเกมที่สอง พวกเขาฆ่าได้มากขึ้นและวัตถุประสงค์ที่เป็นกลางบางอย่าง แต่สุดท้ายก็ตกเป็นของทีมเพลย์


การควบคุมแผนที่ที่เหนือกว่าของ Gen.Gนี้วิน Gen.G (4-2) จะได้รับการใกล้ชิดกับ DWG KIA ใน2,021 LCK ฤดูใบไม้ผลิ Split การแข่งขันครั้งต่อไปของ Gen.G จะพบกับคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอกว่าใน DRX และ Nongshim RedForce ในสัปดาห์หน้า หากพวกเขาโค่นทั้งคู่ควรเรียกร้องให้เป็นที่หนึ่งในอันดับ


0 views0 comments

Comments


bottom of page