top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Mayumi เข้าร่วม TSM ในฐานะสตรีมเมอร์และผู้สร้างเนื้อหา

ชื่อมายูมิกลายเป็นสัญลักษณ์ในโลกของLeague of Legends ตอนอายุ 18 ปี


เธอเติบโตเป็นหนึ่งในผู้สร้างเนื้อหาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศบ้านเกิดของเธอในบราซิลโดยอาชีพของเธอเริ่มต้นจากการเป็นผู้สนับสนุนมืออาชีพใน CBLoL กระแสของมายูมิทำให้แฟน ๆ ของเธอได้รับความนิยมจากทั่วโลกและตอนนี้เธอได้ขยายการเข้าถึงไปทั่วโลกด้วยการเข้าร่วม TSM ขององค์กรกีฬาในอเมริกาเหนือซึ่งประกาศในวันนี้ผ่านทาง Twitter ในการสัมภาษณ์พิเศษกับ Lara Lunardi สำหรับ Dot Esports


เธออธิบายว่านี่เป็นก้าวที่สำคัญมากในอาชีพการงานของเธอโดยเปิดโอกาสให้นำฉากทั้งลีกบราซิลและอเมริกาเหนือมารวมกันโดยไม่ต้องเปลี่ยนรูปแบบเนื้อหาที่เป็นส่วนตัวและช่างพูดที่เธอรู้จัก สำหรับ. แผนตามที่มายูมิกล่าวไว้คือการเดินทางและสร้างเนื้อหาในต่างประเทศให้ไกลออกไป สำหรับตอนนี้เธอจะสตรีมเป็นภาษาโปรตุเกสต่อไป แต่หากความต้องการเนื้อหาภาษาอังกฤษมีมากพอเธอจะพิจารณาการออกอากาศภาษาอังกฤษทุกสัปดาห์เพื่อรองรับผู้ชมในยุโรปและอเมริกา ฉันจะทำสตรีมของฉันตามปกติ มายูมิกล่าว ฉันจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างวิดีโอและอื่น ๆ จากนั้นเราจะสร้างเนื้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง ชื่อเสียงของ TSM ใน eSports เป็นแรงดึงดูดหลักสำหรับ Mayumi ในการทำข้อตกลงนี้หลังจากที่ Leena Xu ซีอีโอของ TSM ติดต่อทาง Twitter



bromontfarm.com


ฉันชื่นชมผลงานของพวกเขามากและฉันคิดว่าพวกเขาจะช่วยให้ฉันเติบโต


ดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเธอกล่าวพร้อมกับอ้างว่า LCS สนับสนุน SwordArt เป็นหนึ่งในแรงจูงใจสำคัญของเธอในการเข้าร่วมบัญชีรายชื่อ มีแผนสำหรับการฝึกปฏิบัติที่มีบัญชีรายชื่อ LCS เมื่อการกักกันสิ้นสุดลงและการแข่งขันแบบหนึ่งต่อหนึ่งที่มี SwordArt อยู่ในการ์ดแม้ว่ามายูมิจะบอกว่าเธอจะต้องเลือกแชมเปี้ยนมิฉะนั้นจะเป็นการผิดศีลธรรมเนื่องจาก SwordArt เป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอ Mayumi


จึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงจำนวนมากในชุมชนเกม สำหรับบทบาทของเธอในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจเธอบอกว่า [เธอ] ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่สนับสนุนเธอตลอดการเดินทางของเธอ ฉันไม่เคยคาดหวังถึงผลสะท้อนกลับนี้และพื้นที่ทั้งหมดที่ฉันสามารถพิชิตได้และฉันมีความสุขที่ได้เปิดเส้นทางนี้ให้กับสาว ๆ และชาวบราซิลด้วยมายูมิกล่าว bromontfarm.com ชุมชนชาวบราซิลมักเป็นชุมชนที่ไม่ค่อยมีส่วนร่วมในเวทีระดับโลกในลีกแต่มายูมิกล่าวว่าเป็นชุมชนที่ ทุกคนมีส่วนร่วมในเชิงรุกมากและทุกคนต้องการปรับปรุงฉาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาชุมชนได้สร้างแคมเปญและองค์กรมากมายเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของคนกลุ่มน้อยในกีฬาโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่าน Sakuras Esports ซึ่งสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้หญิงมีส่วนร่วมในการเล่นเกม มายูมิก้าวแรกของเธอในโลกแห่งกีฬาผ่านทาง Sakuras Esports และให้เครดิตองค์กรในเรื่องความสามารถในการเข้าฉาก


มายูมิตั้งเป้าหมายที่จะนำความหลากหลายและความพิเศษนี้มาสู่เนื้อหาของเธอเองและเพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่รู้สึกว่าถูกมองข้ามในโลกแห่งเกม การรวมตัวกันทั่วโลกนี้เป็นสิ่งที่ TSM หวังจะให้กำลังใจโดยระบุว่าการทำงานร่วมกับทีมแชมป์จะทำให้เธอมี“ ทรัพยากรที่จำเป็นและการสนับสนุนเพื่อบรรลุความฝันของเธอ


0 views0 comments

Comments


bottom of page