top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Los Angeles Valiant ทิ้งผู้เล่นทีมงานก่อนย้ายไปจีน

ผู้เล่นและทีมงานของ Los Angeles Valiant กำลังเดินหน้า


ฤดูกาล 2021 ของ Overwatch League จะเริ่มในเดือนเมษายนองค์กรประกาศในวันนี้ The Valiant กำลังจะย้ายไปที่ส่วนเอเชียแปซิฟิก (APAC) ของลีกและจะไม่นำผู้เล่นและทีมงานที่เซ็นสัญญาก่อนหน้านี้ไปยังประเทศจีนโดยอ้างว่าปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าที่เกี่ยวข้องกับ COVID ไม่นานหลังจาก Overwatch League


ประกาศโครงสร้างฤดูกาล 2021เมื่อวันที่ 14 มกราคม Los Angeles Valiant กล่าวว่าทีมจะประจำอยู่ในประเทศจีนตลอดทั้งฤดูกาล Valiant เป็นของ Immortals Gaming Club (IGC) ซึ่งเป็นองค์กรตะวันตกที่รวมทีมในลีก eSports ต่างๆ เมื่อพิจารณาถึงสตาฟฟ์ชาวตะวันตกส่วนใหญ่ของ Valiant และรายชื่อผู้เล่นที่เซ็นสัญญาการย้ายไปประเทศจีนเป็นเรื่องที่น่าสับสนสำหรับแฟน benoitpelosse.com ส่วนใหญ่ เมื่อวันที่ 14 มกราคม Arran“ Halo” Spake รายงานว่า IGC กำลังขาย Valiant ให้กับ บริษัท ในจีนและรายชื่อปัจจุบันทั้งหมดจะถูกทิ้งเพื่อส่งทีมใหม่ในประเทศจีน IGC อย่างชัดเจนปฏิเสธรายงานแม้ว่า การประกาศในวันนี้ไม่รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ Los Angeles Valiant ในอนาคต แต่ยืนยันว่าบัญชีรายชื่อก่อนหน้านี้จะไม่เดินทางไปกับองค์กรไปยังประเทศจีน




benoitpelosse.com


ทีมงานส่วนใหญ่ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกาศ


ดูเหมือนว่าองค์กรจะทิ้งผู้เล่นทั้งเจ็ดคนในบัญชีรายชื่อรวมถึงเจ้าหน้าที่ฝึกสอน อดีตหัวหน้าโค้ช Valiant Michael“ Packing10” Szklanny โพสต์ข้อความบน Twitterโดยบอกว่าเขาลูกทีมและผู้เล่นของเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับ Valiant ในช่วงฤดูกาล 2021 บัญชีรายชื่อของ Valiant ในปี 2021 รวมถึงดาราที่กำลังจะมาถึงเช่น Adam Soong

นอกรถถังชาวออสเตรเลียและทหารผ่านศึกที่มีทักษะเช่น Kai“ KSP” Collins และ Brady“ Agilities” Girardi แบ็คไลน์ที่มั่นคงของลอสแองเจลิสรวมถึงการสนับสนุนหลักของ Park“ RAin” Jae-ho และการสนับสนุนแบบยืดหยุ่น Moon“ Lastro” Jung-won เมื่อแฟน ๆ คิดว่า San Francisco Shock ไม่สามารถซ้อนกันได้อีกแล้วทีมงานได้เพิ่มผู้สร้างเนื้อหาที่ทรงพลัง The Shock ประกาศในวันนี้ว่าOverwatch streamer Jeff“ emongg” Anderson จะเข้าร่วมองค์กรในฐานะพันธมิตรสตรีมเมอร์และผู้สร้างเนื้อหา Emongg เป็นหนึ่งในผู้สร้างเนื้อหาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชุมชนOverwatchโดยมีผู้ติดตามมากกว่า 575,000 คนในสตรีม Twitch ของเขาและผู้ติดตาม 120,000 คนในช่อง YouTube


เขาเป็นที่รู้จักในเรื่องทัศนคติเชิงบวกและการเล่นเกมเพื่อการศึกษาโดยเฉพาะในบทบาทนอกรถถังที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ในช่วงแรกของการแข่งขันOverwatch emongg เป็นผู้เล่นมืออาชีพสำหรับเกม Selfless โดยเล่นควบคู่ไปกับMVP Overwatch League ปี 2019 ในอนาคตJay“ Sinatraa” ได้รับรางวัลและ Daniel“ dafran” Francesca ผู้เล่นสตรีมอันดับต้น ๆ


0 views0 comments

コメント


bottom of page