top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Lionel Messi สามารถเป็นผู้นำบาร์เซโลนาคนใหม่ได้ การเปลี่ยนแปลงที่เรอัลมาดริด?

ลิโอเนลเมสซีเกือบจะย้ายออกจากบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์


ในรายการ Transfer Talk Podcast ล่าสุด Terry Gibson ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวสเปนกล่าวว่าเขาคาดหวังว่า Lionel Messi จะอยู่ที่ Barcelona แต่ Zinedine Zidane และ Sergio Ramos สามารถออกจากเรอัลมาดริดได้ เรื่องราวการย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเป็นทางออกของบาร์เซโลนาที่มีศักยภาพสำหรับเมสซี


แม้ว่าหลังจากประกาศความตั้งใจของเขาต่อสาธารณะในไม่ช้าก็ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไปอีกปีมันใกล้เคียงกับการแต่งตั้ง Ronald Koeman เป็นผู้จัดการโดยการเลือกตั้งประธานาธิบดีบาร์เซโลนาที่มีอิทธิพลซึ่งจะมีขึ้นในปลายปีนี้หลังจาก Josep Maria Bartomeu ลาออก กิบสันคาดหวังว่าเมสซี่จะอยู่ต่อที่บาร์เซโลน่าหลังจบฤดูกาลนี้แม้จะมีข้อสัญญาอนุญาตให้เขาออกเดินทางได้ฟรีก็ตามและยกย่องวิธีการของโคแมนในการใช้พรสวรรค์รุ่นเยาว์ เขาบอกกับTransfer Talk Podcast สถานการณ์ของ carpe-retem.com ไม่ได้เปลี่ยนไปการเลือกตั้งประธานาธิบดีบาร์เซโลนาล่าช้าอีกครั้งเนื่องจากไวรัสโคโรนา แต่ Juan Laporta ดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบและเขาเชื่อว่าเขาสามารถตอบสนองสิ่งที่เมสซี่ต้องการ



carpe-retem.com


ฉันไม่เห็นความสิ้นหวังที่เมสซี่จะออกจากบาร์เซโลนามันเป็นโปรเจ็กต์ที่แตกต่าง


ซูเปอร์คัพสเปนเมื่อเขาหมดอารมณ์สิ่งต่าง ๆ ก็กลับมาดีอีกครั้งพวกเขาไม่สอดคล้องกัน - โคแมนพบว่ามันยากในฤดูกาลแรกของเขา แต่เขามีความชัดเจนและเขาก็กล้าหาญ ตอนนี้บาร์เซโลนามีนักเตะอายุน้อยที่พิเศษและนั่นอาจเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้เมสซี่อยู่ต่อไปได้นานขึ้นเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีและความสัมพันธ์ของเขากับโคแมนก็ดี


เขาสามารถเห็นได้ว่าสโมสรพยายามมุ่งหน้าไปที่ใดแมนเชสเตอร์ซิตี้และเปแอสเชจะยังคงให้ความสนใจและเมสซี่มีทางเลือก แต่ผมยังเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่ต่อและกลายเป็นผู้นำของบาร์เซโลนาคนใหม่ที่มีชีวิตชีวาพวกเขาจะดีแค่ไหนในครึ่งหลังของฤดูกาลนี้มันจะ น่าสนใจเมสซี่สามารถใช้วิจารณญาณได้ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีทุกคนมีความเป็นจริงกับข้อเสนอของพวกเขาและไม่มีใครแนะนำอะไรเกี่ยวกับการนำผู้จัดการทีมคนใหม่มาเป็นเรื่องยากที่ Koeman จะเอาชนะใจแฟน ๆ ได้ แต่ตอนนี้ผู้คนต่างเห็นว่านี่เป็นฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลงและกำลังจะ ใช้เวลา ผู้จัดการหลายคนน่าจะเข้ามาและติดอยู่กับผู้เล่นรุ่นพี่ แต่ Koeman ทำให้คนอย่าง Pedri เข้ามา Ronald Araujo


เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ยอดเยี่ยมและเล่นได้สม่ำเสมอเนื่องจากไม่มีเคราร์ดปิเก้ใน Copa del Rey ยังใช้เด็กวัยรุ่นชื่อ Ilaix Moriba ซึ่งดูเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม Konrad de la Fuente ดูพิเศษ บาร์เซโลนาจะไม่คว้าแชมป์ลีกในปีนี้และอาจจะไม่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ต่ผู้คนสามารถมองเห็นได้ว่าโคแมนพยายามจะไปถึงจุดไหนโดยให้โอกาสนักเตะเยาวชน


0 views0 comments

Comments


bottom of page