top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Lewandowski v Haaland, บาเยิร์นและดอร์ทมุนด์ในระดับพิภพ

หลังจากพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์นหกนัดติดต่อกันโดยรวม 26-3 มีความรู้สึกที่หลากหลาย


Erling Haaland นั่งอยู่บนม้านั่งบูตที่เหมาะสมและตะบันปิดเหตุผลสำหรับการกระทำของเขาหม่นหมองยืดเกินความรู้สึกไม่สบายในเขามีแนวโน้มต่อการเดินเท้าที่มีส่วนร่วมในการตัดทอนการมีส่วนร่วมของเขาในDer Klassiker มันเป็นเรื่องของความเจ็บปวดจากความไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในขณะที่เขาเฝ้ามองเมื่อรู้ว่าโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ของเขาเข้าใกล้การทำลายสถิติแชมป์มากจนต้องสะดุดและล้มลงด้วยเทปจบที่เห็นเท่านั้น


เด็กหนุ่มชาวนอร์เวย์เกือบจะมองเห็นได้โดยพูดก่อนเกมว่ามันดูเหมือนทุกครั้งที่เขาทำประตูได้โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ซึ่งเป็นศูนย์หน้าคนเดียวในบุนเดสลีกาที่ถือว่าเหนือกว่าเขาจะทำแฮตทริกให้บาเยิร์นมิวนิคได้ " ราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่สุดในโลก”. เกมนี้สมควรได้รับมากกว่าการลดลงเป็นยานพาหนะสำหรับการดวลระหว่างฮาลันด์กับเลวานดอฟสกี - เลวานดอฟสกี้ 3 ฮาลันด์ 2 - แม้ว่าการเปรียบเทียบจะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนบาเยิร์นและดอร์ทมุนด์ในระดับพิภพเล็ก ๆ หรือแน่นอนในบริบทนี้ ผู้ยิ่งใหญ่ที่เก่งกาจอาจหาญแม้ว่าอนาคตของ Haaland จะสัญญาว่าจะครองยุโรปในแบบที่ทีมปัจจุบันของเขาทำได้แค่ฝันถึงก็ตาม แม้จะชนะในที่สุดของบาเยิร์น - ไม่ได้ตัดสินโดยทั้งสองคนในตำแหน่งผู้นำ แต่เป็นการจบสกอร์แบบไม่จบสิ้นจากลีออนโกเรตซ์ก้าอันงดงามซึ่งทำลายหัวใจของบีวีบีในนาทีที่ 88 - มีความรู้สึกโล่งใจสำหรับผู้ชมหลายคนทั่วเยอรมนีและทั่วโลกเนื่องจากไฮไลต์นี้



carpe-retem.com


ทางเดินเค้กที่เคยชินในสถานที่แห่งนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา


นี่เป็นการพ่ายแพ้ต่อบุนเดสลีกาครั้งที่ 7 ที่อัลลิอันซ์อารีน่าให้กับดอร์ทมุนด์ แต่การตีสอนอย่างน้อยที่สุดของพวกเขามาระยะหนึ่ง พวกเขาแพ้หกก่อนหน้าโดยรวม 26-3 รวมทั้ง 4-0, 5-0 และ 6-0 ในสามฤดูกาลที่ผ่านมา; สถิติฮัมบูร์กเอสก์หากเคยมีมาก่อนหน้านี้เกือบจะเป็นการแสดงความเคารพต่อผู้ที่ขาดหายไปในขณะเดียวกันก็เป็นของขวัญชั้นนำของเที่ยวบินที่ถูกผลักไสในปี 2561


มันเป็นสิ่งที่บาเยิร์นต้องการเช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเห็นพวกเขาผลักดันและดึงออกจากเขตสบาย ๆ “ เกมเหล่านี้กับดอร์ทมุนด์” Goretzka สะท้อนให้เห็นหลังจากนั้น“ เป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับผม” การจัดฉากในช่วงหัวค่ำมีส่วนผสมทั้งหมดที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมของ Hansi Flick ขุดลึกและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดโดย RB Leipzig ชนะ 3-0 ที่ Freiburg ที่น่าประทับใจอย่างมากในช่วงบ่ายซึ่งหมายความว่าบาเยิร์นก้าวเข้าสู่สนามในบทบาทที่ผิดปกติของเชสเซอร์ . ไม่มีการตอบสนองในทันทีด้วยอคติที่อาจคาดได้กับบาเยิร์นที่ถูกทำให้เย็นชาเมื่อออกไป 2-0 ภายใน 10 นาทีถึงการโจมตีของ carpe-retem.com สองครั้งในขณะที่ดอร์ทมุนด์กดด้วยความตั้งใจตะคอกและเยาะเย้ยเหมือนฝูงนกกระจอก - ดู หาก Thomas Meunier พบตาข่ายหรือพบว่า Haaland ทำเช่นเดียวกันในนาทีที่ 25 และทำให้เป็นสามเรื่องอาจแตกต่างกันไป แต่เขาก็ทำไม่ได้และหลังจากนั้นไม่นานเลวานดอฟสกี้ทำประตูจากระยะใกล้เพื่อเริ่มไต่กลับไปที่ สภาพที่เป็นอยู่ ในยุคที่พวกเราหลายคนบ่นว่าผู้เล่นที่ใส่ใจภาพลักษณ์ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการไม่ฉลองประตูกับสโมสรในอดีตขั้วโลก


ไม่เคยหลบหนีจากความสุขของเขาซึ่งเขามีโอกาสที่จะโอบกอดทุกครั้ง เมื่อเขาทุบคลัสเตอร์อย่างเชี่ยวชาญหลังจากที่ทำลายเขื่อนของ Goretzka เพื่อปิดแฮตทริกของเขามันทำให้เขาได้รับ 20 ในการประชุมบุนเดสลีกา 14 ครั้งเพียงอย่างเดียวนับตั้งแต่ออกจากดอร์ทมุนด์ในปี 2014 ผู้เยี่ยมชมอ้าปากค้างสำหรับอากาศ Marco Reus กัปตันของพวกเขาบ่น


2 views0 comments

Comments


bottom of page