top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Kenny Jackett ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม Portsmouth หลังจากใช้เวลา 4 ปี

Kenny Jackett ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมคนแรกของ Portsmouth


Kenny Jackett ได้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมคนแรกที่ Portsmouth Jackett ออกจาก Sky Bet League หนึ่งวันหลังจากที่พวกเขาแพ้ Papa John's Trophy รอบชิงชนะเลิศให้กับ Salfordในการดวลจุดโทษ สโมสรกล่าวว่าพวกเขาได้เริ่มกระบวนการแต่งตั้งผู้สืบทอดของแจ็คเก็ตต์แล้ว


Mark Catlin ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรกล่าวในแถลงการณ์ว่า: "Portsmouth Football Club ขอบันทึกคำขอบคุณอย่างจริงใจของเราต่อ Kenny สำหรับผลงานที่เขาได้ทำในช่วงเวลาสี่ปีที่อยู่กับสโมสรและเราทุกคนขอให้เขาเป็นอย่างดี อนาคต มันเป็นช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับปอมเปอีและตอนนี้เราเริ่มกระบวนการซึ่งจะสั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ - ในการแต่งตั้งคนที่เราเชื่อว่าสามารถทำให้เรามีโอกาสที่ดีที่สุดในการผ่านเข้ารอบหกอันดับแรก เริ่มตั้งแต่วันนี้ นับตั้งแต่รับหน้าที่ที่ Fratton Park ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 Jackett นำ Portsmouth จบอันดับแปดสี่และห้าในลีกวันโดยเป็นสโมสรที่เจ็ดในอันดับปัจจุบัน จุดเด่นของเขาในฐานะหัวหน้าปอมเปอีเกิดขึ้นในปี 2019 เมื่อเขาพาสโมสรคว้าแชมป์ EFL Trophy ที่สนามเวมบลีย์



doodido.com


ผู้ชนะเลอันโดรทรอสซาร์ดย้าย Seagulls สามแต้มจากการลดลงพรีเมียร์


การโจมตีในครึ่งหลังของ Leandro Trossard ทำให้ผู้ชนะที่สำคัญสำหรับ Brighton ในการย้ายสามคะแนนจากโซนตกชั้นด้วยชัยชนะ 2-1 ที่ Southampton Trossard จบการย้ายทีมจากผู้มาเยือนโดยยิงประตูที่คล่องแคล่วของ Danny Welbeck สูงกว่า Fraser Forster 11 นาทีหลังจากครึ่งเวลาเพื่อจบการแข่งขันห้าเกมโดยไม่มีชัยชนะ


ดูเหมือนว่า doodido.com จะเข้ามาบริหารเกมของพวกเขาอีกครั้งหลังจากที่ส่วนหัวที่เฟื่องฟูของ Lewis Dunk จากมุมของผู้เปิด (16) ถูกยกเลิกโดยการจบสกอร์อีกครั้งจาก Che Adams (27) ซึ่งเป็นสามในสามเกมของเขา แต่ผู้ชนะของเบลเยี่ยมระหว่างประเทศหลังจาก Pascal Gross ได้ผ่านโอกาสที่ดีในการฟื้นฟูผู้นำของผู้มาเยือนจะช่วยบรรเทาทุกข์อย่างมากสำหรับผู้มาเยือนซึ่งไม่เพียง แต่เพิ่มขึ้นสามคะแนนเหนือฟูแล่มอันดับที่ 18 แต่ยังก้าวกระโดดนิวคาสเซิลในอันดับที่ 16 เกมระหว่างสองฝ่ายที่แย่ที่สุดของตารางฟอร์มไม่เคยสัญญาว่าจะเป็นเกมคลาสสิก แต่ให้โอกาสจากจุดเริ่มต้นที่ St Mary's ซึ่ง Stuart Armstrong ยิงตรงไปที่ Robert Sanchez เมื่อวางได้ดีในช่วงต้น


การตั้งหลักของไบรตันใช้เวลาสักพักกว่าจะปรากฏตัว แต่เมื่อทำได้พวกเขาก็ได้เปรียบทันที Neal Maupay พบช่องว่างจากแบ็คฮีลที่คล่องแคล่วของ Welbeck เพื่อบังคับให้ฟอร์สเตอร์เข้าสู่การช่วยชีวิตครั้งแรกของเขาในช่วงบ่ายก่อนที่จะทิ้งโอกาสเล็กน้อยจากลูกเตะมุมในขณะที่ Dunk ยืนอยู่เหนือ Ryan Bertrand เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน


1 view0 comments

Comments


bottom of page