top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Jorginho และ Kai Havertz ในเพลงขณะที่ Chelsea เหนือกว่าคู่แข่งสี่อันดับแรกอย่าง Everton

เชลซีประสบความสำเร็จมากขึ้นจากการออกนอกบ้านทุกครั้ง


Thomas Tuchel ได้เปลี่ยนความคิดของพวกเขาทั้งที่มีและไม่มีลูกบอลและการปรับแต่งยุทธวิธีล่าสุดของเขาในการโจมตีก็ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ การนำ Kai Havertz มาเป็นเก้าเกถือเป็นความเชี่ยวชาญ เยอรมันทำให้เริ่มต้นครั้งแรกของเขานับตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมมีเกมที่ดีที่สุดของเขาในเสื้อเชิ้ตสีฟ้า


ผู้ที่เกี่ยวข้องในเป้าหมายทั้งเชลซีแล่นไปชนะผู้บังคับบัญชาในการแข่งขันจะเสร็จสิ้นในด้านบนสี่ไล่เรื่อย ๆเอฟเวอร์ตันได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะมีจุดที่แยกออกจากกันเมื่อเริ่มเตะ แต่อ่าวในชั้นเรียนก็มีขนาดมหึมา ความพึงพอใจของ Tuchel ที่ยังไม่ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้ใน 11 เกมแรกของเขานั้นยิ่งใหญ่มาก ผู้จัดการทีมเชลซีไม่กลัวที่จะทดลองและแม้ว่าจะมีการยกคิ้วขึ้นเล็กน้อยเมื่อเขาแนะนำให้ฮาเวิร์ตซ์เป็นตัวเลือกในฐานะกองหน้าตัวกลางเมื่อสัปดาห์ที่แล้ววิธีการนี้ได้ผลกับเอฟเวอร์ตันซึ่งกองหลังของเขาต้องสับสนกับฝีมือการเคลื่อนไหวของแข้งวัย 21 ปี และวิธีง่ายๆในการหาที่ว่างในตำแหน่งอันตราย มันเป็นการแสดงที่ดีจาก Havertz ผู้ซึ่งต่อสู้ดิ้นรนตั้งแต่ย้ายมาจากไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นเมื่อปีที่แล้ว 62 ล้านปอนด์และอีกสัญญาณหนึ่งของความฉลาดของทูเชล นี่คือผู้จัดการที่ปฏิบัติงานในระดับสูง ทูเชลได้รับชัยชนะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเอาชนะลิเวอร์พูลและแอตเลติโกมาดริดก่อนที่จะได้รับชัยชนะดังก้องและความแตกต่างในการป้องกันของเชลซีนับตั้งแต่การจากไปของแฟรงค์แลมพาร์ดในเดือนมกราคมเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง



closterhomes4sale.com


พวกเขาเสียประตูสองครั้งนับตั้งแต่ยิงแลมพาร์ด


ความมุ่งมั่นในการเก็บคลีนชีตถูกขีดเส้นใต้ด้วยความท้าทายสองสามอย่างจากรีซเจมส์เมื่อเอฟเวอร์ตันกำลังกดดันในช่วงปิดฉากซึ่งส่วนใหญ่เป็นการอนุมัติของม้านั่งในบ้าน เชลซีซึ่งดูเป็นลางไม่ดีขึ้นเป็นอันดับสี่เป็นผู้ควบคุมเกม จอร์จินโญ่และมาเตโอโควาซิชวางจังหวะในแดนกลางครองบอลและใช้มันอย่างชาญฉลาด


ในไม่ช้าเอฟเวอร์ตันก็พบว่าตัวเองถูกผลักกลับ เมื่อ James Rodríguezและ Abdoulaye Doucouréหายไปผู้มาเยือนจึงขาดความทะเยอทะยานและการมุ่งเน้นไปที่การกักกันทำให้ Dominic Calvert-Lewin และ Richarlison กำลังตักอาหารทิ้งไว้ข้างหน้า เมื่อต้องเจอกับบล็อกที่ต่ำมันเป็นผลงานทั่วไปของเชลซีในตอนแรก: การครอบครองจำนวนมากและรอยบากเพียงเล็กน้อย มีการตัดสินใจที่เร่งรีบมากเกินไปในรอบสามคนสุดท้ายและดูเหมือนว่าเจ้าภาพจะไม่มีใครสามารถโจมตีร่วมกับ closterhomes4sale.com ซึ่งถูกระงับการมาเยือนสแตมฟอร์ดบริดจ์ของAtléticoในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์หน้า เอฟเวอร์ตันดูสบายขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตามมีความรู้สึกว่าในที่สุดเชลซีจะเรียกช่วงเวลาแห่งความชัดเจน


Tuchel เสี่ยงต่อการเชิญชวนให้วิพากษ์วิจารณ์โดยการย้าย Timo Werner ไปทางขวาและเลือกที่จะเล่นโดยไม่มีกองหน้าแบบดั้งเดิม แต่เชลซีเชื่อมั่นในกระบวนการนี้และพวกเขาเป็นผู้นำเมื่อพวกเขาเพิ่มจังหวะในนาทีที่ 31 มันเป็นการเคลื่อนไหวที่สวยงามโดยเริ่มจาก Callum Hudson-Odoi พบ Marcos Alonso วยการจ่ายบอลที่งดงามทางด้านซ้าย ในที่สุดปีกแบ็คก็มีที่ว่าง


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page