top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Jan Oblak อยู่ระหว่างการพิจารณาในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมองที่จะเข้าสู่ตลาดผู้รักษาประตูในช่วงซัมเ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังติดตาม Jan Oblak


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเตรียมเข้าสู่ตลาดซื้อขายผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้และได้ติดตามตัวเลือกที่เป็นไปได้มากมายรวมถึงยานโอบลัค - แต่แอตเลติโกมาดริดหมายเลขหนึ่งอาจพิสูจน์ได้ว่าแพงเกินไป United ติดตาม Oblak มานานกว่าหนึ่งปีแล้วและเจ้าหน้าที่จัดหางานที่ Old Trafford กำลังเร่งวิเคราะห์ตลาดที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยมีความไม่แน่นอนเพิ่มขึ้น


ในอนาคตของ David de Gea และ Sergio Romero ที่หมดสัญญาเกือบจะแน่นอนว่าจะออกจากงาน เดเคอากลับมาที่สเปนเพื่อให้กำเนิดลูกคนแรกและรายงานในประเทศได้ชี้ให้เห็นว่าหมายเลขหนึ่งของยูไนเต็ดที่เป็นเวลานานซึ่งครั้งหนึ่งใกล้จะเข้าร่วมกับเรอัลมาดริดกำลังคิดอีกครั้งเกี่ยวกับการย้ายกลับไปที่มาดริด ซึ่งภรรยาของเขาทำงานประจำเป็นผู้จัดรายการโทรทัศน์ การลาเพื่อพ่อของเขาทำให้ดีนเฮนเดอร์สันทีมชาติอังกฤษที่มีแนวโน้มว่าจะเล่นเกมได้เพื่อพยายามและสร้างตัวเองให้เป็นตัวเลือกแรกใหม่ barbicanflames.com แต่แม้ว่าเขาจะพิสูจน์ได้ว่าประสบความสำเร็จ แต่ยูไนเต็ดก็พร้อมที่จะเพิ่ม 'ผู้รักษาประตูอีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ในบรรดาตัวเลือกที่พวกเขากำลังประเมินนั้นรวมถึง Gianluigi Donnarumma ของเอซีมิลานซึ่งจะกลายเป็นตัวแทนอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเว้นแต่จะมีการตกลงข้อตกลงใหม่และไมค์ไมแนนอันดับหนึ่งของลีล - และทั้งคู่อาจนำเสนอการเซ็นสัญญาที่เหมาะสมกว่า โอบลัค



barbicanflames.com


Gianluigi Donnarumma ยังเป็นผู้เล่นที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเฝ้าติดตามสัญญากับเอซีมิลาน


สโลวีเนียหมายเลขหนึ่งวัย 28 ปีมีเงื่อนไขการปล่อยตัว 103 ล้านปอนด์ในสัญญาแอตเลติโกของเขาซึ่งเหลือเวลาอีกสองปีในการดำเนินการและหลังจากผลกระทบทางการเงินของโคโรนาไวรัสซึ่งดูเหมือนจะแพงเกินไปสำหรับแม้แต่สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกใน 2564. อดีตตัวอุดของ Atletico ความคิดของ De Gea ที่จะย้ายกลับไปที่มาดริดอาจทำให้ United


ได้รับประโยชน์อย่างไรก็ตามหากการประเมินค่าของเขาสามารถช่วยลดต้นทุนของ Oblak ได้ เดเคอาเหลือเวลาอีกอย่างน้อยสองปีในการทำข้อตกลง Old Trafford และอายุ 30 ปี Mike Maignan สร้างความประทับใจให้กับลีลล์อันดับหนึ่งมาหลายฤดูกาล โอกาสของเฮนเดอร์สันในการแสดงหนังสือรับรองตัวเลือกอันดับหนึ่งของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะส่งผลอย่างมากต่อการเคลื่อนไหวของยูไนเต็ดอย่างไรก็ตามโอบลัคต้องการเสื้อหมายเลขหนึ่งและเฮนเดอร์สันประทับใจในชัยชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์เหนือคู่แข่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เอทิฮัด ล รอยคีนอดีตกัปตันทีมยูไนเต็ดได้บอกให้เฮนเดอร์สันกลายเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของเดเคอา แต่เพียงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาสกายสปอร์ตนิวส์รายงานว่าเฮนเดอร์สันรู้สึกผิดหวังกับการขาดโอกาสหลังจากถูกปฏิเสธการยืมตัวไปยังเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดอีกครั้งและท็อตแนมและโบรุสเซียดอร์ทมุนด์


มุ่งหน้าไปที่คิวหากเขาต้องหาโอกาสที่อื่นตลาดผู้รักษาประตูกำลังจะเป็นช่วงที่วุ่นวายในช่วงซัมเมอร์นี้โดยท็อตแนมกล่าวว่ากำลังมองหาทางเลือกเนื่องจาก Hugo Lloris เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาของเขาและเชื่อมโยงกับ Paris Saint-Germain ซึ่งมีรายงานว่ามีความสนใจใน De เกอา.


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page