top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Immortals Gaming Club เปิดตัวความร่วมมือทีม LCS กับ Progressive

องค์กร Esports ในอเมริกาเหนือ Immortals Gaming Club


ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ประกันภัย Progressive อันเป็นผลมาจากความร่วมมือดังกล่าว Progressive ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้สนับสนุนการประกันภัยอย่างเป็นทางการของทีม League of Legends Championship Series (LCS) ขององค์กร ตามการเปิดตัวทั้งสองหน่วยงานจะร่วมมือกันในโครงการริเริ่มต่างๆ


รวมถึงกิจกรรมเกมเสมือนจริงพิเศษเนื้อหาที่กำหนดเองและ "ชุดเนื้อหา" ที่มุ่งเน้นไปที่การแยก LCS ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนขององค์กร ทีม LCS ของ Immortals รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ Progressive Insurance” จอนทัค CCO ของ Immortals Gaming Club โปรเกรสซีฟเป็นผู้นำในสายงานและสอดคล้องกับจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันของ Immortals เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมมือกับ Progressive เพื่อนำเสนอเนื้อหาเกมที่สนุกสนานและไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ของเราตลอดจนความครอบคลุมในการแข่งขันที่แฟน ๆ ของเราปรารถนา กิจกรรมการเล่นเกมเสมือนจริงจะนำเสนอความสามารถจากบัญชีรายชื่อผู้เล่นโค้ชและผู้มีอิทธิพลของ



automaxtacoma.com


Immortals ซึ่งจะจัดตั้งทีมเพื่อแข่งขันด้วย


นอกจากนี้การริเริ่มหลายเดือนคาดว่าจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้แข่งขันกับผู้ที่ได้รับเลือก Progressive เข้าร่วมกับ Toyota Dealers Association ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ BLNQ และ ALL33 ในฐานะหุ้นส่วนของทีม LCS ของ Immortals เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาองค์กรได้ขยายความร่วมมือกับ Toyota


เพื่อรวมตัวแทนจำหน่ายใน San Diego County ของผู้ผลิตนี่ไม่ใช่การเป็นหุ้นส่วนครั้งแรกของ บริษัท ประกันภัยในกีฬาอีสปอร์ตกับ บริษัท ที่เคยสนับสนุนการแข่งขัน Super Smash Bros ในปี 2019Esports Insider กล่าวว่า: หลังจากจุ่มนิ้วเท้าเข้าสู่ eSports ในปี 2019 Progressive ก็ดูเหมือนจะดำดิ่งลงไปอย่างเต็มที่ด้วยความร่วมมือล่าสุดกับ automaxtacoma.com นอกเหนือจากการเปิดใช้งานแบบเดิมแล้วความร่วมมือยังมองหาโอกาสในการเป็นสปอนเซอร์ที่ไม่เหมือนใครดังที่ไฮไลต์โดยกิจกรรมการเล่นเกมเสมือนจริงของ Progressive และ Immortals นอกจากนี้ยังน่าสนใจที่จะดูว่าการสร้างแบรนด์ของ บริษัท ประกันภัยจะรวมเข้ากับทรัพย์สินของทีม LCS ได้มากเพียงใด


Immortals Gaming Club (IGC) เป็น บริษัท กีฬาและเกมโดยรวม บริษัท เปลี่ยนชื่อจาก Immortals เป็น Immortals Gaming Club ในปี 2019 หลังจากที่พวกเขาเข้าซื้อกิจการ Gamers Club ของบราซิล IGC เป็นเจ้าของและดำเนินการ IGC Esports ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Immortals


1 view0 comments

Comments


bottom of page