top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

HyperX เป็นผู้สนับสนุนโปรแกรมกีฬาของ Orange County School of the Arts

HyperX ได้ประกาศว่าจะเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์ต่อพ่วง


สำหรับโรงเรียน Orange County School of Arts (OCSA) ในอเมริกาเหนือและโปรแกรมกีฬาใหม่เพื่อแลกกับการสนับสนุนห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีของโรงเรียนจะได้รับการตั้งชื่อว่า HyperX Digital Media and Performance LabOCSA อยู่ระหว่างการอัปเกรดและสร้างศูนย์กลางการเล่นเกม 36 สถานี


สำหรับทั้งทีม eSports ของ OCSA และกิจกรรมหลักสูตรแบบบูรณาการอื่น ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการนักเรียน 400 คนในที่สุดในแต่ละปี ห้องปฏิบัติการจะเปิดให้บริการสำหรับนักเรียนทุกคนและรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Digital Media Conservatory ของ OCSA HyperX Digital Media และ Performance Lab จะประกอบไปด้วยชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม HyperX Cloud Alpha, คีย์บอร์ด HyperX Alloy Elite RGB, เมาส์ Pulsefire, แผ่นรองเมาส์ FURY, ไมโครโฟน Quadcast และหน่วยความจำ FURY



backyardagora.com


Wendy Lecot หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์


นวัตกรรมการตลาดดิจิทัลของ HyperX กล่าวว่า“ HyperX รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ OCSA เพื่อช่วยสร้างและพัฒนาประชากรนักศึกษาที่แข็งแกร่งและหลากหลายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นต่อไปโดยใช้เกมเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญหลายอย่าง ในด้านการศึกษาในปัจจุบันและอนาคต การเล่นเกมกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา


ช่วยให้นักเรียนทุกคนประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุดนอกเหนือจากการบริจาคอุปกรณ์ต่อพ่วงความร่วมมือยังจะเห็นว่า HyperX และ OCSA ให้ความช่วยเหลือเสมือนจริงแก่นักเรียนที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพการเล่นเกมและเทคโนโลยี HyperX จะนำเสนอการอภิปรายเกี่ยวกับอาชีพการเล่นเกมและ eSports กับนักเรียนในขณะที่สนับสนุนให้นักเรียนมีส่วนร่วมในแผงข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคสำหรับความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ backyardagora.com ผู้อำนวยการ Digital Media Conservatory ของ OCSA กล่าวเพิ่มเติมว่า“ HyperX เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับ OCSA และเรารู้สึกตื่นเต้นที่พวกเขาได้จัดหาเทคโนโลยีที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวโปรแกรม esports ของเราและทำให้ประสบความสำเร็จ Esports เป็นรูปแบบของการแข่งขันวิดีโอเกมที่มีผู้เล่นหลายคน“ แทนที่จะให้นักเรียนเล่นวิดีโอเกมแยกกันที่บ้านชมรม


eSports จะสร้างชุมชนของเด็กชายและเด็กหญิงที่ชอบเล่นเกมและทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้ความกระตือรือร้นในการเล่นเกมและใช้มันเป็นพาหนะสำหรับวิทยาศาสตร์การเป็นผู้ประกอบการการสร้างทีมการศึกษาด้านเทคโนโลยีและอาชีพในอนาคต

1 view0 comments

Comments


bottom of page