top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Hoops จะไม่ให้แชมป์พรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ปกป้องเกียรติยศจอห์นเคนเนดีกล่าว

John Kennedy หัวหน้าทีมชั่วคราวของเซลติกยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่ให้แชมป์พรีเมียร์ชิพ


เซลติกจะไม่ให้เรนเจอร์สแชมป์พรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์ได้รับการปกป้องอย่างมีเกียรติที่เซลติกพาร์คในวันอาทิตย์จอห์นเคนเนดีผู้จัดการชั่วคราวได้ยืนยัน รัฐบาลสก็อตประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บริษัท เก่าจะเดินหน้าตามแผนที่วางไว้โดยทั้งสองสโมสรในกลาสโกว์จะลงเล่นในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เรนเจอร์สยุติการครองแชมป์ฟุตบอลสก็อตเก้าปีของเซลติก


ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพครั้งแรกในรอบทศวรรษในวันที่ 7 มีนาคม เบรนแดนร็อดเจอร์สผู้คว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพสก็อต 2 สมัยขณะที่คุมทีมปาร์คเฮดกระตุ้นให้สโมสรเก่าของเขาเมื่อต้นสัปดาห์นี้แสดงความ "อ่อนน้อมถ่อมตนและมีคลาส" โดยให้เรนเจอร์สคู่ปรับของกลาสโกว์เป็นผู้คุ้มกันอย่างสมเกียรติ เรนเจอร์สยังปฏิเสธที่จะให้กองกำลังรักษาเกียรติยศแก่เซลติกเมื่อพวกเขามาถึงอิบร็อกซ์ในฐานะแชมป์ลีกในเดือนพฤษภาคม 2019 Kennedy พูดกับSportsโดยเฉพาะ hayagil-lubin.com มันเป็นเรื่องที่เราได้พูดคุยกันมันเป็นเรื่องที่ถูกนำมาพูดถึงและฉันได้เห็นหลายคนพูดถึงเรื่องนี้ มันเหมือนกันเมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่เราเป็นแชมป์และถ้าผมพูดตรงๆผมไม่คิดว่าจะมีเรื่องยุ่งยากขนาดนี้ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ "สำหรับเราเราพูดถึงเรื่องนี้โดยรวมและเราจะไม่ทำมันไม่เกี่ยวกับการขาดคลาสไม่มีอะไรแบบนั้นเพราะเราเป็นสโมสรที่แสดงให้เห็นถึงชนชั้นและศักดิ์ศรีและทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ พวกเขาเป็นผู้เล่นคนเดียวกับที่ถูกขอให้ยืนอยู่ที่นั่นเราได้ตัดสินใจร่วมกันเป็นกลุ่มเราจะทำเกมต่อไปสวนทางกันดังนั้นเราจะมุ่งเน้นไปที่เกมอย่างเต็มที่



hayagil-lubin.com


Brexit จะส่งผลต่อการติดตั้ง B Team ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของสโมสรในลอนดอนตะวันตกอย่างไร


การตัดสินใจปิดสถาบันการศึกษาของเบรนท์ฟอร์ดเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเมื่อมีการประกาศอย่างกะทันหันในช่วงฤดูร้อนปี 2559 ดูเหมือนว่าจะได้รับแจ้งจากการจากไปของกลุ่มวัยรุ่นเอียนคาร์โลโปเวดาและจอชโบฮุยไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามลำดับซึ่งสโมสรได้รับค่าตอบแทนน้อยที่สุด - บีส์เลือกที่จะสร้างรูปแบบทีมบีที่จะทำให้เส้นทางสู่ทีมชุดแรกง่ายขึ้นด้วย ค่าใช้จ่ายทางการเงินลดลงอย่างมาก


มันไม่ได้ว่าเขา [Poveda] เป็นเหตุผล แต่ในกระบวนการของการประเมินการติดตั้งของเราเราสูญเสียเขาไปแมนฯ ซิตี้และมันก็เห็นได้ชัดให้เราเห็นว่ารูปแบบที่เรามีไม่ได้เป็นรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับเรา" ร่วม -Director ของฟุตบอล เมื่อใดก็ตามที่เรามีผู้เล่นอายุ 15 หรือ 16 ปีเรารู้สึกว่าสามารถไปได้ทุกทางมีสโมสรใหญ่ ๆ เข้ามาเซ็นสัญญากับเขาเรารู้สึกว่าด้วยกฎการชดเชยที่มีอยู่ - ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของกลุ่มใหญ่ สโมสร - มันไม่คุ้มค่ากับการลงทุน “ แทนที่จะต้องต่อสู้กับสโมสรใหญ่ ๆ เหล่านี้ด้วยงบประมาณที่มากขึ้นเราจะสร้างมันขึ้นมาได้ไหมไม่ใช่ศัตรูของเรา แต่เป็นเพื่อนของเราอย่างใดและนั่นคือเหตุผลที่เราสร้างทีม B ขึ้นมา ผู้เล่นทีม B จำนวนมากเคยอยู่ในสโมสรใหญ่เหล่านั้นบางแห่งถูกปฏิเสธหรือถูกปล่อยตัวและเราคิดว่ามีศักยภาพในการเลือกผู้เล่นบางคนและทำให้พวกเขามีทางเดิน" แนวทางที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในช่วงห้าปีแรกโดยผู้เล่นมักถูกนำเข้ามาจากลีกที่ไม่ได้รับการประเมินค่าต่ำทั่วยุโรปได้รับการพัฒนาแล้วนำไปขายหรือนำไปใช้กับทีมแรก


กองหน้ามาร์คัสฟอร์สและกองหลังแมดส์เบคโซเรนเซ่นได้ก้าวไปสู่การเป็นสมาชิกทีมหัวหน้าโค้ชโทมัสแฟรงค์ในขณะที่คริสเมฟามถูกขายให้บอร์นมัธ ในราคา 12 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2019 และคอลเบอน์ฟินน์สันเข้าร่วมกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ II ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน การมี USP ในตลาดไม่ใช่เรื่องเสียหาย" Phil Giles เพื่อนร่วมงานของ Ankersen กล่าว


2 views0 comments

Commentaires


bottom of page