top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Hege Riise เป็นผู้นำ Lionesses ในการเป็นมิตรกับไอร์แลนด์เหนือและแคนาดา

England Women ลงเล่นนัดสุดท้ายเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว


Hege Riise ผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ของ England Women's จะเป็นผู้นำทีม Lionesses เพื่อกระชับมิตรกับไอร์แลนด์เหนือและแคนาดา Riise ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมหลังจาก Phil Neville ออกเดินทางไปยัง Inter Miami เมื่อเดือนที่แล้วจนกระทั่ง Sarina Wiegman เจ้านายคนปัจจุบันของเนเธอร์แลนด์เข้ามารับงานเต็มเวลาในเดือนกันยายน


Lionesses ซึ่งไม่ได้เล่นการแข่งขันมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 จะเผชิญหน้ากับไอร์แลนด์เหนือหลังประตูปิดที่ St George's Park ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์และแคนาดาในวันที่ 13 เมษายน ไอร์แลนด์เหนือซึ่งอังกฤษต้องเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายในรอบคัดเลือกยูโรในปี 2008 - ชนะ 2-0 เพิ่งได้รับตำแหน่งเพลย์ออฟในรอบคัดเลือกยูโร 2021 สำหรับการแข่งขันที่กำหนดตารางเวลาใหม่ในอังกฤษในปีหน้า เกมกับแคนาดาซึ่งเป็นโค้ชโดย Bev Priestman อดีตผู้ช่วยของเนวิลล์ยังไม่ได้กำหนดสถานที่หรือเวลาเตะ ชาวนอร์เวย์จะได้รับความช่วยเหลือจากอดีตทีมชาติแคนาดา Rhian Wilkinson และ Kay Cossington ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติหญิงของสหรัฐอเมริกาที่ประสบความสำเร็จ



xitclassifieds.com


เวย์นรูนีย์เล็งไปที่โทนี่สจ๊วร์ตประธานร็อตเธอร์แฮมสำหรับสิ่งที่เขาเรียกว่าขาดคลาส


Tony Stewart ประธาน Rotherham ได้ปกป้องการกระทำของสมาชิกคณะกรรมการของเขาหลังจากที่พวกเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์จากหัวหน้าทีม Derby Wayne Rooney หลังจากการคว้าแชมป์ 3-0 ของ Millersเมื่อคืนวันพุธ รูนีย์กล่าวหาว่าสจ๊วร์ตและผู้กำกับของเขาไม่มีชั้นเรียนและถูกดูหมิ่นเพราะวิธีที่หยาบคาย


พวกเขาเฉลิมฉลองสามคะแนนที่สำคัญซึ่งรวมถึงการตะโกนดังและผู้กำกับคนหนึ่งร้องเพลง เกมดังกล่าวควรจะเล่นในคืนวันอังคาร แต่ถูกเลื่อนออกไปหนึ่งชั่วโมงก่อนเริ่มเตะโดยทั้งสองสโมสรทำงานอย่างหนักเพื่อจัดเรียงใหม่ภายใน 24 ชั่วโมง หากพวกเขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้พวกเขาจะต้องรอจนถึงเดือนเมษายนเพื่อให้มีช่องในรายการประจำและบทสวดของผู้กำกับ Rotherham เต็มเวลาก็คือ xitclassifieds.com ไม่ควรกระตือรือร้นที่จะจัดเรียงใหม่อย่างรวดเร็ว สจ๊วตปฏิเสธว่าไม่มีภาษาที่ไม่เหมาะสมและกล่าวว่าเพลงนี้เป็นการล้อเล่นที่เป็นมิตร ฉันปฏิเสธโดยสิ้นเชิงว่ามีภาษาที่ไม่ดีสจ๊วตกล่าว ฉันจะไม่ยอมให้ภาษาที่ไม่ดีมาจากบุคคลใดก็ตามที่นั่งอยู่ในบริเวณที่นั่งของบอร์ดรูมฉันจะไม่มีฉันจะไม่ยอมให้ทำอย่างนั้น มีเพลงในตอนท้ายที่เพิ่งล้อเลียนจากกรรมการคนหนึ่งมันไม่ใช่ฉันที่ร้อง


มันเป็นการล้อเล่นอย่างเป็นกันเองเมื่อพูดถึงเดือนเมษายนเพราะถ้าเราไม่ได้เล่นในคืนวันพุธเกมจะไม่เกิดขึ้นจนถึงเดือนเมษายน ฉันรู้ว่าชาวดาร์บี้ไม่ต้องการรอจนถึงเดือนเมษายนการหยอกเย้าที่เป็นมิตรเป็นไปตามแนวของเมษายนเมษายนคุณน่าจะไปถึงเดือนเมษายน มันเป็นเพียงเพลงไม่มีคำสบถเราก็หัวเราะ


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page