top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Hege Riise ต้องการการแข่งขันที่เป็นหัวใจสำคัญของทีม Lionesses ของเธอสำหรับเกมกระชับมิตรไอร์แลนด์เหนื

Hege Riise ลงเล่นเกมแรกในการดูแล England Women กับ Northern Ireland


Hege Riise โค้ชคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษจะไม่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นของฟิลเนวิลล์อย่างมาก แต่ได้บอกกับ Women's Football Show ว่าเธอยืนกรานที่จะสร้างความสามารถในการแข่งขันในระดับสูงในทีมของเธอ


ชาวนอร์เวย์ได้ตั้งชื่อทีม Lionesses ทีมแรกของเธอก่อนเกมกระชับมิตรกับไอร์แลนด์เหนือในเดือนนี้ซึ่งรวมถึงผู้เล่นที่ไม่ได้สวมบทบาท 5 คนและผู้ที่ขาดรายได้สูงเช่นอาร์เซนอลกองหน้า Beth Mead และ Karen Bardsley ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้ กลุ่มผู้เล่น 21 คนประกอบด้วย Steph Houghton, Lucy Bronze, Ellen White และ Jill Scott ซึ่ง Riise หวังว่าจะยกระดับของพวกเขาต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมที่อายุน้อยกว่า Riise อธิบายการเลือกทีมครั้งแรกของเธอในรายการฟุตบอลหญิงว่า“ ไม่มีการตัดสินใจใด ๆ เกิดขึ้นง่าย ๆ ตัวฉันเองและทีมงานสนับสนุนได้ผ่านผู้เล่นทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้กำลังเข้าสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกซึ่งเราต้องเตรียมตัวสำหรับเจ็ดเกมใน 16 วัน



hebronadvertiser.com


การจำกัดทีมให้แคบลงทำให้มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น


ฉันคิดว่าเราต้องการสิ่งนั้นเพื่อให้ได้ความฟิตและความคิดที่เราต้องมั่นใจในการเข้าสู่โอลิมปิก ผู้เล่นอายุมากประสบการณ์จะเป็นผู้นำของทีมการที่จะนำผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถเข้ามาจะเป็นการยกระดับ ยิ่งมีการแข่งขันมากเท่าใดผู้เล่นที่มีประสบการณ์ก็จะยิ่งดีขึ้นเช่นกันการฝึกซ้อมทุกครั้งมีการแข่งขันมากขึ้น


เมื่อถามถึงการตัดสินใจลาออกจาก Mead Riise กล่าวว่าเธอจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฉันจะติดตามอย่างใกล้ชิด ผู้เล่นทุกคนที่ถูกปล่อยออกไปผู้ที่เคยอยู่มาก่อนฉันได้เรียกพวกเขาและนั่นคือความรับผิดชอบของฉันดังนั้นพวกเขาจึงรู้ว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อให้กลับมาอยู่ในทีมได้อีกครั้ง จากการละเลยของ hebronadvertiser.com อธิบายว่าสำหรับผู้รักษาประตูเวลาในการเล่นเป็นสิ่งสำคัญหากคุณเล่นทุกสุดสัปดาห์คุณควรได้รับแต้ม มันควรจะสนุกที่จะประสบความสำเร็จ' Riise ซึ่งตอนแรกเข้าร่วมการจัดตั้งทีมชาติอังกฤษหลังจากสมัครตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชที่ว่างอยู่เป็นผู้นำด้านจนกระทั่ง Sarina Wiegman เจ้านายคนปัจจุบันของเนเธอร์แลนด์เข้ามารับงานเต็มเวลาในเดือนกันยายน Riise ต่อต้านการเรียกร้องให้เขย่าสิ่งต่างๆมากเกินไปแม้ว่าอังกฤษจะแพ้ 7 เกมจาก 11 เกมสุดท้ายของพวกเขา


ภายใต้ Neville และบอกว่าสไตล์ของเธอจะแยกจาก Wiegman's สำหรับ Riise นั้นมุ่งเน้นไปที่การเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ล่าช้าในฤดูร้อนนี้โดยคาดว่าอังกฤษจะเป็นทีมส่วนใหญ่ของทีม GB ฉันไม่ได้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นทั้งหมด Riise กล่าว ฉันได้ดูสิ่งที่เคยทำมาก่อน


0 views0 comments

Comments


bottom of page