top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Granit Xhaka ถูกส่งตัวออกจากการกระทำที่รุนแรง

ทำประตูได้เองในขณะที่ฤดูกาลที่น่าหดหู่ของอาร์เซนอล


แตะระดับต่ำสุดใหม่โดยแพ้ให้เบิร์นลีย์ 1-0 ที่สนามเอมิเรตส์ Xhaka ถูกใบแดงตรงหลังจากการตรวจสอบ VAR หลังจากที่เขาคว้าแอชลีย์เวสต์วูดด้วยลำคอในช่วงครึ่งหลังและช่วงเย็นของอาร์เซนอลก็แย่ลงไปอีกเมื่อ Aubameyang มุ่งหน้าไปที่มุมเบิร์นลีย์ในตาข่ายของเขาเอง (73)เจ้าภาพชาย 10 คนพยายามรวมตัวกัน


ในช่วงปิดฉากโดยบูกาโยซากาเห็นความพยายามในการยิงประตูโดย James Tarkowski มุ่งหน้าไปที่บาร์ แต่เบิร์นลีย์ยังคงยึดมั่นที่จะเรียกร้องเพียงชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครั้งที่สองของฤดูกาล สำหรับอาร์เซนอลความพ่ายแพ้ทำให้ฟอร์มแย่มากทำให้พวกเขาชนะเพียงนัดเดียวจากแปดเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2502 ที่พวกเขาแพ้ในบ้านสี่เกมติดต่อกันในลีก fontanossubs.com ดูเหมือนจะได้รับตำแหน่งเหนือกว่าหลังจากช่วงเวลาที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมโดย Nick Pope ได้ทำการเซฟหลายครั้งหลังจากการแสดงครึ่งแรกทื่อจากเจ้าภาพ แต่ช่วงเวลาแห่งความบ้าคลั่งของ Xhaka เปลี่ยนเส้นทางของเกม ความกดดันต่อผู้จัดการมิเคลอาร์เตตา



fontanossubs.com


อาร์เซนอลระเบิดอีกครั้งอย่างไร


อาร์เซนอลเข้ามาในเกมเพื่อแสวงหาชัยชนะซึ่งสามารถเปลี่ยนฤดูกาลของพวกเขาได้ แต่อาร์เตตายังคงศรัทธากับผู้เล่นอาวุโสที่มีผลงานน้อยของเขาทำการเปลี่ยนแปลงเพียงครั้งเดียวจากความพ่ายแพ้ต่อท็อตแนมขณะที่โมฮาเหม็ดเอลเนนีเข้ามาแทนที่โทมัสพาร์เตย์ที่บาดเจ็บ การขาดความมั่นใจของฝ่ายนั้น


เห็นได้ชัดตลอดครึ่งแรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากโอกาสที่วุ่นวายในนาทีที่ 12 ประการแรก Alexandre Lacazette ล้มเหลวในการเชื่อมต่ออย่างถูกต้องเมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อทำคะแนนจากส่วนหัวลงของ Willian บอลหลุดมือวิ่งไปที่ Bukayo Saka ซึ่งไม่สามารถยิงตรงเข้าประตูได้จากนั้นมันก็ตกลงไปที่ Aubameyang ซึ่งการตีหักเหเข้าด้านข้างของตาข่าย อาร์เซนอลโชคดีที่ไม่ตกข้างหลังแทบจะในหนึ่งนาทีต่อมาเมื่อคริสวู้ดที่ไม่มีเครื่องหมายมุ่งหน้าไปอย่างสิ้นเปลืองจากการข้ามเบิร์นลีย์ปีกขวา มันเป็นการยอมแพ้สำหรับอาร์เซนอลที่พยายามดิ้นรนอีกครั้งเพื่อทำลายคู่ต่อสู้ของพวกเขาในอีกด้านหนึ่งโดยอาศัยการหวังผลตอบแทนจากสีข้างมากเกินไป ในโอกาสเดียวที่พวกเขาผ่านเบิร์นลีย์ในช่วงแรกอเล็กซานเดรลากาแซตต์ยิงเข้าใกล้โป๊ปมากเกินไปจากระยะ 8 หลาทำให้ผู้รักษาประตูเบิร์นลีย์เซฟได้อย่างชาญฉลาด


อาร์เซนอลเริ่มช่วงที่สองด้วยเจตนาโจมตีที่มากขึ้น แต่พวกเขายังคงเสียโอกาสในขณะที่สมเด็จพระสันตะปาปาทำการบันทึกเพิ่มเติม ผู้รักษาประตู Burnley ปฏิเสธ Kieran Tierney, Aubameyang และ Saka อย่างรวดเร็วและ Gunners ก็เข้าใกล้อีกครั้งเมื่อความพยายามอีกครั้งของ Aubameyang คราวนี้จากนอกกรอบทำให้โก่งตัวและวนผ่านเสาไปอย่างหวุดหวิด


4 views0 comments

Comments


bottom of page