top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Folarin Balogun กองหน้าอาร์เซนอลใกล้ที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร

Folarin Balogun ใกล้จะเซ็นสัญญาใหม่กับอาร์เซนอล


อาร์เซนอลใกล้ที่จะตกลงข้อตกลงใหม่กับ Folarin Balogun กองหน้าซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับสโมสรในระยะยาว สัญญาปัจจุบันของบาโลกุนจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มิเคลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลและเอดูผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคเชื่อว่าอนาคตของนักเตะของเขาจะอยู่ที่เอมิเรตส์


กองหน้าวัย 19 ปีมีสถิติที่น่าประทับใจในชุดยู 23 ของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้โดยทำประตูได้แปดประตูและทำสองแอสซิสต์ใน 16 เกม บาโลกุนยังทำประตูได้สองครั้งจากการลงเล่นทดแทนห้าครั้งสำหรับฝ่ายอาวุโส ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดยู 23 บาโลกุนเป็นดาวเด่นในชุดยู 18 ของอาร์เซนอลในฤดูกาลที่คว้าแชมป์โดยเริ่มเกม 19 เกมและยิงได้ 25 ประตูรวมถึงแฮตทริค 2 ครั้งและการยิง 4 ประตู บาโลกุนที่เกิดในนิวยอร์กเป็นตัวแทนของทั้งอังกฤษและสหรัฐอเมริกาในระดับ U18 แต่ก็มีสิทธิ์เล่นให้ไนจีเรียด้วย ดาวิดลุยซ์เผชิญกับมนต์สะกดที่ข้างสนามหลังจากทำ "ขั้นตอนเล็ก ๆ " ที่หัวเข่าขวาของเขา นักเตะวัย 33 ปีขาดจากเกมที่อาร์เซนอลเอาชนะลิเวอร์พูล 3-0เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยปัญหาที่หัวเข่า แต่เล่น 90 นาทีเต็มเมื่อ Gunners เสมอกับเวสต์แฮม 3-3ก่อนพักเบรกระหว่างประเทศ



expatsinsweden.com


กองหลังอาร์เซนอลเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเล็กน้อย


อาร์เซนอลยืนยันลุยซ์จะไม่สามารถใช้งานได้ใน "สัปดาห์ข้างหน้า" หลังจากเข้ารับการผ่าตัดในเช้าวันอาทิตย์ ขั้นตอนนี้ประสบความสำเร็จและตอนนี้ดาวิดกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว" คำแถลงของอาร์เซนอลกล่าว เขาจะสามารถกลับไปให้การช่วยเหลือและพักฟื้นทุกวันกับทีมแพทย์ของเราที่ศูนย์ฝึกอบรมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


เดวิดคาดว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมสำหรับการคัดเลือกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เด็กอายุ 19 ปีหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์และมีอิสระที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายบอสแมนกับสโมสรต่างชาติตั้งแต่เดือนมกราคม ชอบของ Stuttgart และ RB Leipzig คิดว่าจะติดต่อกัน แต่หลังจากการเจรจาที่ยืดเยื้อดูเหมือนว่า expatsinsweden.com ได้โน้มน้าวกองหน้าในที่สุดว่าเขาจะได้เวลาเล่นเกมเป็นทีมแรกภายใต้ Mikel Arteta ผู้จัดการมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการทำข้อตกลงในบางครั้งแม้ว่าจะมีโอกาสที่จะสูญเสียผู้สำเร็จการศึกษาจาก Academy ไปแบบฟรีๆ ในเดือนมกราคมเขากล่าวว่า :“ เรากำลังพยายามทำบางอย่างให้ลุล่วง เราอยากให้เขาอยู่ เรากำลังก้าวไปทีละขั้นตอนและเขาก็ทำขั้นตอนใหญ่ ๆ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขาไม่ได้ฝึกซ้อมด้วยซ้ำและจากนั้นเขาก็มีเกมที่ดีสำหรับเรา


ขั้นตอนมีทุกวิถีทาง เรากำลังพยายามรักษาเขาไว้บาโลกุนทำประตูได้สองครั้งในห้านัดแรกของทีมในฤดูกาลนี้และสามารถแข่งขันกับกาเบรียลมาร์ติเนลลีในฐานะตัวสำรองของปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยังควรที่ Gunners จะแยกทางกับ Alex Lacazette และ Eddie Nketiah ทั้งคู่เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้


1 view0 comments

Comments


bottom of page