top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

FaZe Clan เพิ่ม Twistzz ในบัญชีรายชื่อ CS: GO

FaZe Clan ประกาศเพิ่ม Russel Twistzz Van Dulken ในบัญชีรายชื่อCS: GO


วันนี้ Twistzz เข้าร่วมกับ FaZe หลังจากออกจาก Team Liquidในเดือนธันวาคม 2020 Twistzz เป็นนักปืนไรเฟิลที่มีความสามารถในอเมริกาเหนือเข้าร่วม Liquid ในปี 2017 และเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ทีมพบในปี 2019 หลังจากสามปีครึ่งกับทีม NA Liquid และ Twistzz ก็ตกลงร่วมกันที่จะแยกทางกัน


Twistzz ประกาศเป้าหมายของเขาว่าต้องการเล่นในยุโรปและรายงานเชื่อมโยงเขากับการพูดคุยกับ FaZeทันที ในการประกาศ Twistzz กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่สุดสำหรับการ "เริ่มต้นใหม่" กับ FaZe และเชื่อว่า FaZe คือซูเปอร์ทีมคนใหม่คนต่อไป FaZe ยังมองหาจุดเริ่มต้นใหม่ที่สดใหม่ในปี 2020 หลังจากที่สูญเสียทั้งดารา Nikola "NiKo" Kovačและโค้ช Janko "YNk" Paunovićในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2020 ในขณะที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าใครจะก้าวลงจากตำแหน่งรายงานจากHLTVอ้างว่า Markus "Kjaerbye" Kjærbyeคาดว่าจะถูกย้ายไปที่ม้านั่ง Twistzz จะเปิดตัวใน FaZe ในงาน BLAST 2021 Spring กับกลุ่ม Team Liquid



bostonareahomesales.com


Virtus.pro ลดตำแหน่งรองประธานฝ่ายทั้งหมด Prodigy CS: GO


Virtus.pro นำกลุ่มผู้เล่นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเพื่อทำหน้าที่เป็นบัญชีรายชื่อCS: GO สำหรับพัฒนาการภายใต้ชื่อ VP.Prodigy ตอนนี้องค์กรกำลังดำเนินการต่อจากผู้เล่นตัวจริงและจะเริ่มค้นหาผู้มีความสามารถใหม่เพื่อลงนาม ส่วนเดียวของทีมเริ่มต้นที่ถูกคุมทีมคือ Vladislav“ flash_1” Bykov


ยังคงทำงานในตำแหน่งโค้ชทำงานต่อไปกับบัญชีรายชื่อใหม่เมื่อได้ข้อสรุป โดยรวมแล้วรองประธานฝ่าย bostonareahomesales.com มิคาอิลอาร์เตมเยฟกล่าวถึงความล้มเหลวในการบรรลุเป้าหมายว่าเป็นสาเหตุของการปล่อยตัวทีม เมื่อเราเปิดตัวบัญชีรายชื่อที่สองเรามีภารกิจพื้นฐานอย่างหนึ่งนั่นคือการให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยในการปรับปรุงและแสดงผลงาน อาร์เตมเยฟกล่าว เราไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ต้องการได้แม้จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่แข็งแกร่งและมีแนวโน้มดี บัญชีรายชื่อหยุดนิ่งมาระยะหนึ่งแล้วดังนั้นจึงเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง


ด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ flash_1 และแบรนด์ VP.P จะยังคงใช้งานได้สำหรับ VP โดยขณะนี้องค์กรกำลัง พิจารณาแนวทางในการสอดแนมผู้เล่นอีกครั้ง" ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงนามหรือการตัดสินใจใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับบัญชีรายชื่อรองประธานกรรมการจะประกาศในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


0 views0 comments

Commentaires


bottom of page