top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

FA ไม่สั่นในการต่อสู้กับภาวะสมองเสื่อมหลังการวิจารณ์จากครอบครัวผู้ชนะฟุตบอลโลก

น็บบี้ สติลส์เป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลโลก 1966 ของอังกฤษ


สมาคมฟุตบอล (FA) กล่าวว่ามันถือชัดเจนและไม่สั่นผูกพัน"เพื่อต่อสู้กับภาวะสมองเสื่อมหลังจากที่ครอบครัวของ Nobby Stiles ตีออกที่ล้มเหลวที่จะ"ที่อยู่เรื่องอื้อฉาวของการเจ็บป่วยในเกม อดีตอังกฤษและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสเตลส์เสียชีวิตในวันที่ 30 ตุลาคมที่อายุ 78, มีการวินิจฉัยภาวะสมองเสื่อมเช่นเดียวกับความทุกข์ทรมานจากโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก


เซอร์บ๊อบบี้ชาร์ลตันถูกเปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้เป็นสมาชิกที่ห้าของทีมฟุตบอลโลก 1966 ที่ชนะที่จะได้รับการวินิจฉัยกับภาวะสมองเสื่อม พี่ชายของเขาแจ็ค เรย์ วิลสัน มาร์ติน ปีเตอร์ส และสไตลส์ ตายไปตลอดสองปีครึ่ง ผลการวิจัยที่มีอยู่ในการศึกษาภาคสนาม - ซึ่งได้รับทุนร่วมกันโดย FA และสมาคมนักฟุตบอลมืออาชีพ amythemovie.com เผยแพร่ปีที่แล้วพบว่านักฟุตบอลที่มีความเสี่ยงสูงอย่างมีนัยสําคัญของการพัฒนาช่วงของโรคเกี่ยวกับระบบประสาทเมื่อเทียบกับประชากรทั่วไป ในวันอังคาร, ครอบครัว Stiles'ออกคําสั่งที่กล่าวว่ามี "ความจําเป็นในการดําเนินการเร่งด่วน" และที่ผู้เล่นเก่าได้ "ส่วนใหญ่ถูกลืม", กับหลายป่วยสุขภาพ



amythemovie.com


โนบบี้ สไตลส์และบ๊อบบี้ชาร์ลตันด้วยกันระหว่างวันเล่น


คําสั่งครอบครัว Stiles อ้างว่าการสนับสนุนได้รับการขาดสําหรับผู้เล่นเพิ่มสิ่งที่สาเหตุพวกเขาต้องการความช่วยเหลือในขณะนี้ ฉันหวังว่าการตายของพ่อเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสําหรับเรื่องอื้อฉาวนี้จะถูก addressed. เอฟเอยังคงความร่วมมือมากขึ้นเป็นสิ่งจําเป็นทั่วร่างกายของฟุตบอลปกครองเพื่อช่วยให้เข้าใจปัญหาที่ดีขึ้น


ในงบที่ได้รับจากหน่วยงานข่าว PA, หน่วยงานปกครองกล่าวว่า"FA ได้ช่วยในการนําทางในดินทําลายการวิจัยในการเชื่อมโยงระหว่างฟุตบอล [และภาวะสมองเสื่อม] และเรามีความมุ่งมั่นที่ชัดเจนและไม่สั่นทั้งทางการเงินและทรัพยากรเพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์ที่แข็งแกร่งและอย่างละเอียดการวิจัยไปข้างหน้า พื้นที่ของการทํางานนี้จะเป็นส่วนสําคัญของเอฟเอของกลยุทธ์ 2020-24 ที่เราตระหนักถึงความสําคัญของปัญหานี้ "เรากําลังร่วมมือกับเจ้าหน้าที่วิจัยอิสระของเราเพื่อขยายการศึกษาวิจัยของเราเอง ส่วนใหญ่ยวด, ใช้ผลการวิจัยของการศึกษาฟิลด์ที่จะเข้าใจสิ่งที่ทําให้เกิดความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นสังเกตของการเสียชีวิตจากความผิดปกติของระบบประสาทในกลุ่มการวิเคราะห์ของอดีตนักฟุตบอลมืออาชีพ, ซึ่งขณะนี้ไม่ทราบ


การศึกษาภาคสนามซึ่งได้รับมอบหมายจาก FA และ PFA อย่างต่อเนื่องและทํางานในโครงการวิจัยนี้จะดําเนินต่อไปในปีหน้า นอกจากนี้เรายังสนับสนุนการศึกษาวิจัยอิสระอย่างต่อเนื่องซึ่งกําลังมองเข้าไปในผลกระทบของการบาดเจ็บที่ศีรษะในฟุตบอล ตั้งแต่สิ่งพิมพ์ของการค้นพบครั้งแรกของการศึกษาภาคสนามใน 2019


0 views0 comments

Comments


bottom of page