top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

FA ให้คำมั่นในการระดมทุนระดับรากหญ้า 180 ล้านปอนด์เพื่อกระตุ้นการฟื้นตัวของ Covid-19 ของฟุตบอล

FA ได้ระบุแผนการที่จะช่วยให้เกมระดับรากหญ้าฟื้นตัวจากการแพร่ระบาด


สมาคมฟุตบอลกำลังมองหารูปแบบใหม่สำหรับการแข่งขันฟุตบอลและจะสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินรักษาสนามของพวกเขาผ่านแอพเพื่อผลักดันให้ทำอะไรได้มากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลงและบันทึกเกมระดับรากหญ้า เมื่อกีฬาที่เข้าร่วมจะกลับมาในสัปดาห์หน้ากลยุทธ์สี่ฤดูกาลใหม่ - อยู่รอดฟื้นและเติบโต - จะวางวิสัยทัศน์ของ FA


สำหรับเกมหลังโควิด รวมอยู่ในเงินทุน 180 ล้านปอนด์เป็นเงินสำหรับการลงสนามควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือสโมสรในเรื่องค่าธรรมเนียมและเงินทุนสำหรับฟุตบอลในชุมชนที่ขาดแคลน แต่ด้วยเกมและหน่วยงานที่ปกครองต้องเผชิญกับความท้าทายทางการเงินเนื่องจากการระบาดของโรคเงินจะต้องทำงานอย่างหนัก ผมเชื่อว่าฟุตบอลมีบทบาทอย่างมากในการทำให้ชาติกลับมายืนหยัดได้โดยการนำชุมชนมารวมกันและพัฒนาสุขภาพกายและสุขภาพจิต” James Kendall ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ FA กล่าว “ ลำดับความสำคัญของเราคือการช่วยเหลือสโมสรและอาสาสมัครที่ดูแลพวกเขาให้อยู่รอด ภาระผูกพันทางการเงินรวมถึง 2.5 ล้านปอนด์สำหรับสโมสรที่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเข้าร่วม FA ในฤดูกาลนี้และต่อไป FAจะวางเงิน 14 ล้านปอนด์สำหรับการดูแลสนามในช่วงสี่ปีข้างหน้าและปรับปรุงคุณภาพ 5,000 นอกเหนือจากเงินแล้วจะมีแอพ Pitch Power ซึ่งจะช่วยให้เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินสามารถอัปโหลดภาพสนามของพวกเขาเพื่อรับคำแนะนำที่เกี่ยวข้องจากผู้เชี่ยวชาญ



gatwick-taxi.com


โบรจาชาวแอลเบเนียขอบคุณสำหรับการศึกษาของเชลซี


ปกติจะไม่รู้สึกประหม่าก่อนเกม” Armando Broja กล่าว แต่สิ่งนี้แตกต่างออกไป เชลซีเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 4-0ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์และโบรจาผู้เล่นในสถาบันการศึกษาดิบกำลังจะเปิดตัวในอาชีพ เหลือเวลาอีกสี่นาทีเมื่อแฟรงค์แลมพาร์ดบอกให้กองหน้าตัวเล็กเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนตัวโอลิวิเยร์ชิรูด์


สิบสองเดือนโบรจายอมรับว่าเขาตกใจมาก คือวันที่ 8 มีนาคม 2020 หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่โควิด -19 จะกระโจนเข้าสู่โหมดไฮเบอร์เนต โบรจาฝึกซ้อมกับทีมชุดแรกตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมและครองบัลลังก์เพื่อชัยชนะของเชลซีเหนือลิเวอร์พูลในเอฟเอคัพ แต่เด็กวัยรุ่นไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เจอกับเอฟเวอร์ตัน “ ตอนที่ฉันถอดจัมเปอร์และกางเกงชั้นในออกฉันก็สั่นเล็กน้อย” ทีมชาติแอลเบเนียกล่าว “ แต่ทันทีที่ฉันลงสนามความประหม่าก็หายไป มันเป็นความฝันของ Broja ที่ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจตั้งแต่เข้าร่วม gatwick-taxi.com ด้วยการยืมตัวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เด็กอายุ 19 ปีเป็นแฟนเชลซีและต้องการเล่นให้กับพวกเขาแม้ว่าเขาจะเข้าร่วมท็อตแนมอายุแปดขวบก็ตาม “ ทุกครั้งที่เราเล่นเชลซีฉันจะพูดกับพ่อแม่ว่า 'ฉันอยากเล่นให้เชลซี'” โบรจากล่าว “ ผมเล่นกับ Tino Anjorin และ Henry Lawrence ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ Chelsea ผมอยากทำให้เชลซีประทับใจและเมื่อพวกเขามาดูผมเป็นเด็กที่มีความสุขที่สุดเท่าที่เคยมีมา ฉันถูกสอดแนมในชั้นต่ำ


โบรจาซึ่งหวังว่าจะช่วยแอลเบเนียทำให้อังกฤษตกใจในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้รับแรงผลักดันอย่างน่าประทับใจ การจัดอันดับสูงโดยเชลซีโค้ชสถาบันการศึกษาเขาตัดสินใจที่จะทดสอบตัวเองกับเงินกู้ครั้งแรกของเขาโดยการเข้าร่วมVitesse สโมสรดัตช์มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเชลซีและให้ Mason Mount ยืมตัวในฤดูกาล 2017-18


2 views0 comments

Комментарии


bottom of page