top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

FA สั่งให้ Hege Riise รับผิดชอบ Lionesses ชั่วคราว แต่ต้องเผชิญกับอาการปวดหัวในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิ

สมาคมฟุตบอลเผชิญกับสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ


ขณะที่พยายามอุดช่องโหว่ที่เหลือจากการจากไปของฟิลเนวิลล์โดยการตัดสินใจว่าใครจะเป็นผู้นำทีม GB ในกีฬาโอลิมปิกถูกเลื่อนออกไปเป็นฤดูใบไม้ผลิและความคาดหวังในการวิ่งขึ้นจะไร้ผล ของการแข่งขันฟุตบอล หลังจากการตัดสินใจของเนวิลล์ในสัปดาห์นี้ที่จะยุติการดำรงตำแหน่งของเขากับสตรีอังกฤษก่อนกำหนด


FA ได้ประกาศอดีตกองกลางชาวนอร์เวย์ Hege Riise จะเข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Rhian Wilkinson อดีตทีมชาติแคนาดา Riise อดีตผู้เล่นระดับโลกแห่งปีและหัวหน้าโค้ชของ LSK Vinner ซึ่งเธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าในปี 2020 ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ช่วยของเนวิลล์ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปยังอินเตอร์ไมอามีด้าน MLS ในวันจันทร์. เธอจะก้าวขึ้นมามีบทบาทโดยมีวิลกินสันอยู่ข้างใต้ ความสัมพันธ์ดังกล่าวจะได้รับการประเมินอีกครั้งหลังจบแคมป์โดย Sarina Wiegman จะเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าโค้ชหลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แต่คำถามที่ว่าใครจะเป็นผู้นำทีม GB ในโตเกียวบทบาท



glassworksvt.com


เนวิลล์คาดว่าจะเข้ามาเติมเต็มนั้นมีรายละเอียดสูงและซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ


เป็นที่เข้าใจกันว่าเอฟเอภายใต้หัวหน้าทีมฟุตบอลหญิงบารอนเนสซูแคมป์เบลมีกระบวนการในการระบุผู้จัดการทีม GB คนใหม่ ซึ่งจะไม่เริ่มจนกว่าจะถึงค่ายเดือนกุมภาพันธ์ การค้นหาจะมีความซับซ้อนเนื่องจากความยากลำบากในการแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชจาก WSL ซึ่งผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะต้องขอข้อมูลการฝึกอบรมเกี่ยวกับผู้เล่นในทีมที่มีศักยภาพจากคู่แข่งในการบริหารจัดการ


FA คาดการณ์ว่าจะมีการตัดสินภายในกลางเดือนเมษายนว่า Tokyo Games จะดำเนินต่อไปหรือไม่มีความเป็นไปได้ที่อาจไม่แต่งตั้งหัวหน้าโค้ชเลย นอกจากนี้ยังมีคำถามเกี่ยวกับความสามารถในการเตรียมทีมสำหรับเกมด้วย Covid-19 ทำให้เกิดการขัดขวางการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง glassworksvt.com ไม่ได้เล่นการแข่งขันตั้งแต่ She Believes Cup เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและในวันอังคาร FA ของเดนมาร์กประกาศว่าจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันฝึกซ้อมกับอังกฤษอีกต่อไปในระหว่างการเข้าแคมป์ที่กำลังจะมาถึง แคมป์เบลล์กล่าวว่าการประกาศแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ของอังกฤษ


ฉันดีใจที่ได้ต้อนรับ Hege Riise และ Rhian Wilkinson เข้าสู่ทีมโค้ชทีมชาติอังกฤษโดยมีการพูดคุยเชิงบวกกับพวกเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขานำประสบการณ์ที่สำคัญในระดับนานาชาติมาให้และจะช่วยแนะนำผู้เล่นของเราก่อนที่ Sarina Wiegman จะมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเราเพื่อนำเราเข้าสู่ยูโรในบ้านเกิดในปี 2022


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page