top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ESE Entertainment ประกาศความร่วมมือ Sector Six Apparel

บริษัท ด้านความบันเทิงและเทคโนโลยี ESE Entertainment, Inc. (ESE)


ได้ลงนามในข้อตกลงการสนับสนุนด้านเครื่องแต่งกายและการจัดจำหน่ายสินค้ากับ Sector Six Apparel, LLC ความร่วมมือนี้จะมุ่งเน้นไปที่แบรนด์ K1CK Esports Club ของ ESE โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตและเครื่องแต่งกายสินค้าอื่น ๆ จะถูกจัดจำหน่ายผ่านซัพพลายเชนที่จัดตั้งขึ้นของ Sector Six และช่องทางอีคอมเมิร์ซของตัวเอง


ESE ได้ทำสัญญาซื้อสินทรัพย์กับเจ้าของ K1CK Esports Club, Pedro Fernandes ในเดือนพฤศจิกายน ด้วยการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาขององค์กร ESE หวังว่าจะสามารถ "ขยายขนาดและเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ K1CK ในระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว"Konrad Wasiela ซีอีโอของ ESE ให้ความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือในการเปิดตัวโดยกล่าวว่า เครื่องแต่งกายการขายสินค้าและการออกใบอนุญาตเป็นส่วนสำคัญในการสร้างรายได้จากแบรนด์ aytemizgaz.com สิ่งสำคัญคือต้องร่วมมือกับผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ไม่เพียง แต่เป็นผู้ให้บริการที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว We Are Nations / Sector Six เป็นเช่นนั้น“ พวกเขาประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับแบรนด์ eSports ระดับโลกเช่น Paris St. Germain Esports, G2 Esports, Cloud9 Esports และได้รับการจัดจำหน่ายอย่างปลอดภัยกับ Walmart Marketplace ในช่องทางการจัดจำหน่ายอื่น ๆ



aytemizgaz.com


นี่เป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับ K1CK เรามุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์กีฬาที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกต่อไป


Josh Whatley เจ้าของ Sector Six กล่าวเสริมว่า“ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ K1CK ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขยาย Sector Six ในยุโรป พวกเราทุกคนในครอบครัว We Are Nations แทบรอไม่ไหวที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพให้กับแฟน ๆ ของ K1CK”Sector Six เป็นส่วนหนึ่งของ We Are Nations Group


ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับธุรกิจสินค้ากีฬาและเกม บริษัท เข้าสู่ตลาดยุโรปในเดือนตุลาคมหลังจากก่อตั้ง Sector Six Apparel, Ltd ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยในสหราชอาณาจักรลูกค้าปัจจุบันของ We Are Nations Group ได้แก่ G2 Esports, Ninjas in Pyjamas, Immortals Gaming และ MiBREsports Insider กล่าวว่า: ESI Entertainment ได้รวม K1CK เข้ากับโครงสร้างของตนแล้วผ่านการออกใบอนุญาตและการจัดการทีมงานมืออาชีพ แต่เห็นได้ชัดว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ IP Sector Six เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งในภูมิภาคและความน่าเชื่อถือมากกว่าทองคำในภูมิทัศน์ที่คาดเดาไม่ได้ในปัจจุบัน


ภายใต้ข้อตกลงนี้ Neosurf จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนทีม League of Legends ของ K1CK ที่เข้าแข่งขันใน Ultraliga ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายลีกภูมิภาคยุโรปที่ได้รับอนุญาตจาก Riot Games K1CK จะเพิ่มโลโก้ Neosurf ให้กับเสื้อทีม FIFA และ APEX

1 view0 comments

Comments


bottom of page