top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Ellen White ยกย่อง Hege Riise เจ้านายชั่วคราวของอังกฤษ

อังกฤษเอาชนะไอร์แลนด์เหนือ 6-0 ในเกมแรกของ Hege Riise


Ellen White ได้อธิบาย Hege Riise เจ้านายหญิงชาวอังกฤษชั่วคราวว่าคิดไปข้างหน้ามาก ในแง่ของปรัชญาการเล่นของเธอ นัดแรกของ Lionesses ภายใต้ Riise ซึ่งอยู่ในการดูแลทีมชั่วคราวก่อนที่ Sarina Wiegman จะกุมบังเหียนในเดือนกันยายนเป็นการชนะอย่างเป็นมิตรกับไอร์แลนด์เหนือ 6-0 ในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งทำให้กองหน้า White ทำแฮตทริกได้


ชาวนอร์เวย์คนต่อไปดูแลอังกฤษเล่นฝรั่งเศสในก็องในวันศุกร์ตามด้วยการปะทะกับแคนาดาที่สนาม bet365 ของสโต๊คในวันอังคารจากนั้นในเดือนพฤษภาคมจะตั้งชื่อทีมบริเตนใหญ่สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวในฤดูร้อนนี้ ไวท์กล่าวถึง duck-tarpaulins.com ในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า“ เธอเป็นคนที่คิดไปข้างหน้ามาก "เธอต้องการให้เราครอบครองบอล แต่ต้องการเปิดบอลโจมตีแม่นยำจริงๆในวิธีที่เราเล่นและไปข้างหน้าตื่นเต้นและทำประตูได้ ดังนั้นทุกคนก็เฟื่องฟูและได้ลองสิ่งใหม่ ๆ เช่นกัน - เธอต้องการให้เราลองสิ่งใหม่ ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามฝึกซ้อม "ดังนั้นหวังว่าเราจะได้เห็นว่าในเกมที่กำลังจะมาถึงวิธีที่เธอให้กำลังใจผู้คนที่พยายามทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อก้าวไปข้างหน้าและยกระดับสนามมันน่าตื่นเต้น



duck-tarpaulins.com


เอลเลนไวท์ยิงแฮตทริกในเกมแรกของ Riise โดยคุมทีม Lionesses


อังกฤษมุ่งหน้าสู่การเป็นสองเฮดเดอร์ที่เป็นมิตรโดยไม่มีกัปตัน Steph Houghton ที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อนร่วมทีมของ Manchester City White ข้ามเมืองไปได้ในขณะที่ Houghton อยู่ข้างสนาม Riise เมื่อวันพฤหัสบดีว่าเธอได้ตัดสินใจแล้วว่ากัปตันของเธอสำหรับการแข่งขันฝรั่งเศสและแคนาดาจะเป็นใคร


แต่จะไม่เปิดเผยชื่อของผู้เล่น เมื่อไวท์ถูกถามเกี่ยวกับการเป็นกัปตันกองหน้าเธอกล่าวว่า: "ฉันไม่รู้ว่ากัปตันคนนี้จะเป็นใคร แต่ใครก็ตาม (มัน) จะเป็นทรัพย์สินที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมชาติอังกฤษ "ผมเคยเป็นรุ่นไลท์เวทของทีมชาติอังกฤษมาก่อนและมันก็เป็นความฝันเช่นเดียวกันกับแมนฯ ซิตี้ "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่ท่ามกลางบุคคลที่มีความสามารถมากมายเพียงแค่ตื่นเต้นกับเกมนี้" จากนั้น White ก็ถูกถามว่าในกรณีที่ Houghton ไม่อยู่เธอรู้สึกว่าเธอต้องมีบทบาทเป็นผู้นำในค่ายมากขึ้นหรือไม่ นักเตะวัย 31 ปีที่ยิงได้ 39 ประตูจากการลงเล่น 93 นัดในอังกฤษกล่าวว่า "ประการแรกฉันคิดถึงสเตฟมาก - เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมเธอเป็นคนที่เสียสละมากคนที่ฉันมองหา "สำหรับฉันฉันแค่พยายามเป็นผู้นำโดยตัวอย่างฉันอาจจะเงียบ ๆ หน่อยฉันแค่พยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้องฉันมีคนมา 2-3 คนแล้วถ้าพวกเขาต้องการมาหาฉันและ คุยกับฉันฉันเป็นหนังสือที่เปิดอยู่ “ ฉันอยากให้ทุกคนทำได้ดีและฉันคิดว่านั่นสำคัญมาก


ในขณะที่ฉันอายุมากขึ้นและมีประสบการณ์มากขึ้นฉันก็อยากจะมีบทบาทในการเป็นผู้นำมากกว่านี้อยากให้กำลังใจและช่วยเหลือบุคคลเหล่านั้น"ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์มากขึ้นในการช่วยเหลือผู้เล่นเหล่านั้นและให้ใครสักคนพูดคุยช่วยเหลือและชี้แนะและโอบไหล่ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญ


1 view0 comments

Comments


bottom of page