top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

DWG KIA เอาชนะ Hanwha Life Esports ซึ่งตอนนี้เป็นผู้นำ

DAMWON และ ShowMaker พิสูจน์ให้โลกเห็นว่าทำไมพวกเขาถึงยังคงเป็นราชา


DWG KIA เอาชนะ Hanwha Life Esports 2-0 ในวันนี้ใน LCK Spring Split ปี 2021 การชนะครั้งนี้ทำให้ DK อยู่ในที่นั่งคนขับของ LCK เนื่องจากตอนนี้พวกเขานั่งอยู่คนเดียวบนบันไดของลีกด้วยสถิติ 5-1 เมื่อเข้ามาในซีรีส์League of Legendsนี้ทั้งสองทีมนั่งอยู่บนชัยชนะสี่ครั้งและต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดใน LCK


ที่น่าสนใจคือ HLE ตัดสินใจลงสนาม DuDu ในเลนบนเหนือ Morgan ซึ่งเริ่มต้นให้กับทีมในการแข่งขันล่าสุดทั้งหมดของพวกเขา อย่างไรก็ตามมันไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนักในตอนท้ายเนื่องจาก DK ได้เข้าร่วมทีมเดียวที่ดูเหมือนจะคุกคามการอ้างสิทธิ์ของพวกเขาในฐานะกษัตริย์ของเกาหลี เกมแรกขึ้นอยู่กับความตื่นเต้นของการปะทะกันบนโต๊ะอย่างแท้จริง ทั้งสองทีมแลกระเบิดกันในเกมที่ไม่เคยเชื่อมั่นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจนกว่าจะถูกเรียก ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นการแสดงของ Quinn ที่ชาญฉลาดจาก Laner Khan ชั้นนำของ DK ที่ช่วยให้ทีมของเขารักษาเกมได้ สำหรับ HLE นั้น Deft และ Vsta ใช้การเลือก Senna ของพวกเขาในการสร้างผู้นำในช่วงต้นเกมให้กับทีม การมีข้อได้เปรียบในระยะที่รุนแรงเหนือช่องทางบ็อตอื่น ๆ ช่วยผลักดันคลื่นได้เร็วขึ้นทำให้สามารถโรมมิ่งเชิงรุกและเชิงรุกมากขึ้นจากคู่หูบ็อตเลนของ HLE



baliworlds.com


สร้างแรงกดดันในแผนที่ในช่วงต้น ผ่านการตัดสินของ HLE


ในช่วงกลางเกม Rift Herald ตัวที่สองที่ได้รับการรักษาความปลอดภัยโดย DK ได้รับอนุญาตให้ยึดหอคอยสองแห่งโดยเปิดเผยฐานของ HLE และส่งมอบผู้นำในช่วงต้นเกม แม้จะมีการต่อสู้กันสองสามครั้งบนแผนที่ แต่ HLE ก็จ่ายเงินสำหรับความผิดพลาดนี้ Khan Laner อันดับต้น ๆ ของ DK ใน Quinn ได้สร้าง Splitpush


แข็งแกร่งซึ่งบังคับให้ HLE เล่นจากภายในฐานของพวกเขาเอง จากนั้น DK บุกยึด Nexus ของทีมตรงข้ามและคว้าชัยชนะ เกมที่สองแตกต่างกันมาก มันมีระเบียบน้อยกว่าและมีการนองเลือดที่ยุ่งเหยิงมากขึ้น ความบ้าคลั่งเริ่มต้นขึ้นในร่างซึ่งเห็นว่า Deft และ Vsta ของ HLE หยิบบอทเลนของ Vayne และ Senna เพื่อช่วยตัดผ่านลักษณะตัวถังของ baliworlds.com ของ DK ในเลนบนสุด แต่ในที่สุดคอมโบนี้ก็โผล่ออกมานอกเลนโดยตัวเลือกการสนับสนุน Seraphine ที่ดุดันของ DK และพวกมันก็ไร้ประโยชน์มากเนื่องจาก CS ที่ต่ำ HLE ถูกรังแกไปทั่วแผนที่ แต่พวกเขามองเห็นโอกาสที่จะคว้าเดรคแรกของเกมและตัดสินใจที่จะเสี่ยงเพื่อบรรเทาความกดดันในแผนที่ที่เพิ่มขึ้นที่ด้านหลังของพวกเขา แต่ถึงแม้จะสามารถรักษาเป้าหมายได้ แต่ก็เป็นการต่อสู้ที่ดำเนินไปในทันทีโดยเดรกที่ปิดผนึกชะตากรรมของ HLE


เข้าสู่เกมเพียง 13 นาที Zoe จาก ShowMaker ยิงได้สามสังหารและห้าแอสซิสต์ - และเขาจะไม่ถูกหยุดจากที่นั่น ดังนั้นจึงควรใส่ "เฟียสต้าระดับหกในแม่น้ำ" ให้อาหาร DK mid laner เกินความเชื่อ และเมื่อพูดและทำทุกอย่างเสร็จสิ้นเขาก็จบด้วย KDA ที่ 11/0/11 และผู้เล่นของการแข่งขันเพื่อช่วย DK อ้างสิทธิ์ในจุดสูงสุดที่ไม่มีใครโต้แย้งใน LCK


0 views0 comments

Comments


bottom of page