top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Duncan Watmore ของมิดเดิลสโบรห์ได้รับรางวัล Sky Bet Championship Goal of the Month ประจำเดือนกุมภาพั

กองหน้ามิดเดิลสโบรห์เป็นผู้ชนะ Sky Bet Championship Goal of the Month


วัตมอร์แสดงความสามารถด้านกีฬารอบด้านของเขาด้วยการฝ่าฟันความท้าทายหนึ่งโดยทัชไลน์สโลไลฟ์ผ่านอีกคนหนึ่งแล้วขับบอลไปที่มุมด้านล่างอย่างชาญฉลาด Watmore กล่าวว่าฉันดีใจที่ได้รับรางวัลฉันสนุกกับการวิ่งไปกับลูกบอลเสมอนี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉันที่ให้โอกาสฉันและมันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีในเกมสำหรับเรา


แจ็คเทย์เลอร์กองกลางของปีเตอร์โบโรห์เป็นผู้ชนะ Sky Bet League One Goal of the Month ประจำเดือนกุมภาพันธ์โดยได้รับการโหวตจากสาธารณชน 46 เปอร์เซ็นต์ ยากรวดเร็วและเป็นจริง ในขณะที่บอลเข้าทางเขา 25 หลาเทย์เลอร์ก็เหวี่ยงเท้าขวาและยิงลูกธนูกลับบ้านซึ่งหมดเวลาอย่างยอดเยี่ยมมันยังคงลอยขึ้นขณะที่มันพุ่งเข้าตาข่าย เทย์เลอร์กล่าวว่า: "ฉันพอใจมากกับเป้าหมายฉันจับมันได้อย่างไพเราะและฉันดีใจที่เห็นมันพบมุมบนสุดที่สำคัญที่สุดมันช่วยให้เราได้สามคะแนนฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่สละเวลาในการโหวตให้ ฉันรู้สึกชื่นชมจริงๆ เทย์เลอร์เอาชนะคู่แข่งจาก Connor Ogilvie ของ Gillingham และ James Coppinger จาก Doncaster Rover ดีแลนบาฮัมบูลากองกลางของโอลด์แฮมแอ ธ เลติกเป็นผู้ชนะ Sky Bet League Two Goal of the Month ประจำเดือนกุมภาพันธ์โดยได้รับคะแนนโหวตจากสาธารณชน 57%



greatyarmouthauctions.com


Gemma Grainger แต่งตั้งผู้จัดการทีม New Wales Women ในข้อตกลงสี่ปี


Gemma Grainger ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม New Wales Women ด้วยสัญญาสี่ปี เกรนเจอร์ใช้เวลา 11 ปีในการทำงานกับกลุ่มอายุของอังกฤษในฐานะหัวหน้าโค้ชของทีมตั้งแต่ WU15 จนถึงกลุ่ม WU23 เธอจัดการแข่งขันระดับนานาชาติมากกว่า 90 แมตช์และเป็นส่วนหนึ่งของเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของอังกฤษ


สำหรับการแข่งขัน UEFA Women's EURO 2017 ซึ่งอังกฤษเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เธอเข้ามาแทนที่Jayne Ludlow ซึ่งออกจากบทบาทที่เธอดำรงอยู่ตั้งแต่ปี 2014 โดยความยินยอมร่วมกันในเดือนมกราคม เกรนเจอร์จะรับหน้าที่ดูแลแคมป์ฝึกซ้อมเดือนเมษายนซึ่งรวมถึงการแข่งขันกระชับมิตรกับแคนาดาและเดนมาร์ก เวลส์จะเผชิญหน้ากับแคนาดาซึ่งอยู่ในอันดับที่ 8 ของโลกในวันที่ 9 เมษายนในสถานที่ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากนั้นจะเผชิญหน้ากับเดนมาร์กในวันที่ 13 เมษายนในการแข่งขันกันเองอีกครั้งเมื่อพวกเขากลับไปที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เมื่อพูดถึงการแต่งตั้งของเธอ Grainger กล่าวว่า greatyarmouthauctions.com ฉันภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีมชาติของ Cymru และฉันแทบรอความท้าทายข้างหน้าไม่ไหวแล้วทุกส่วนในอาชีพของฉันได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบและคิดที่จะต่อยอดไปสู่การเป็นทีมอาวุโส ทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญ


มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนและฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้เล่นเพื่อเติมเต็มศักยภาพของทุกคนในการก้าวไปอีกระดับมันเป็นโอกาสสำหรับฉันและผู้เล่นในการเขียนบทใหม่และต่อยอดเรื่องราวของผู้หญิง ค้าแข้งในเวลส์ เวลส์เผชิญหน้ากับแคนาดาและเดนมาร์กในนัดกระชับมิตรในเดือนเมษายน


0 views0 comments

Comments


bottom of page