top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Dominic Calvert-Lewin นั่งคุยกับ Super 6 Podcast เพื่อหารือเกี่ยวกับอาชีพของเขาจนถึงตอนนี้

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนล่าสุดที่เข้าร่วม Laura Woods และ Bayo Akinfenwa


Calvert-Lewin มี 14 ประตูในพรีเมียร์ลีกเพื่อตั้งชื่อแคมเปญนี้ว่าเอฟเวอร์ตัน - มีเพียงห้าคะแนนตามหลังเชลซีอันดับสี่และมีเกมในมือ - เสนอราคาเพื่อจบในแชมเปี้ยนส์ลีก กองหน้าอยู่ในขณะนี้กับอังกฤษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกของพวกเขาและตาข่ายสองครั้งในการเปิดชนะ 5-0 ซานมารีโน ก่อนที่เขาจะเข้าร่วมกับทีมของ Gareth Southgate เขาใช้เวลาในการพูดคุยทุกเรื่องที่อังกฤษและเอฟเวอร์ตันใน Super 6 Podcast


คาลเวิร์ต - เลวินเปิดตัวครั้งแรกในอังกฤษและออกสตาร์ทระดับนานาชาติครั้งแรกด้วยชัยชนะ 3-0 เหนือเวลส์โดยคว้าประตูได้ในเวลาเพียง 26 นาที ช่วงเวลานั้นเป็นจุดสุดยอดของการทำงานหนักและความปรารถนา Calvert-Lewin อธิบาย ตอนที่ฉันยิงประตูไม่มีแฟน ๆ ดังนั้นจึงไม่มีอารมณ์ดิบหรืออะดรีนาลีนพุ่งพล่าน แต่เมื่อลูกบอลกระทบตาข่ายด้านหลังและคุณได้ยินเสียงคำรามเล็กน้อยจากผู้เล่นในสนามและโค้ชฉัน มองไปบนฟ้า” เขาบอกกับ Super 6 Podcast "ถ้าคุณนึกภาพออกว่าคุณเคยคิดเกี่ยวกับบางสิ่งมาทั้งชีวิตและคุณได้ลงทุนทุกอย่างที่มีเพื่อให้บรรลุถึงช่วงเวลานั้นแล้วบอลก็พุ่งเข้าด้านหลังตาข่ายให้ทีมชาติอังกฤษและคุณสวมเสื้อหมายเลขเก้าอยู่ โล่งใจจริงๆที่รู้ว่าฉันทำประตูได้ในการเปิดตัวในอังกฤษ



glographics.com


Dominic Calvert-Lewin ฉลองการทำประตูในการเปิดตัวในอังกฤษ


สถานการณ์ทั้งหมดไม่ได้กระทบตัวฉันเลยจริงๆจนกระทั่งฉันกลับถึงบ้านฉันอยู่ในฟองสบู่ของสิ่งหนึ่งหลังจากนั้นอีกครั้งคิดถึงเกมถัดไปฉันทำประตูและทำการสัมภาษณ์มันเป็นลมบ้าหมู แต่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น เดบิวต์ฉันคิดว่าครอบครัวของฉันจะต้องภาคภูมิใจขนาดไหนฉันแทบรอไม่ไหวที่จะพูดกับแม่และพ่อเพียงเพื่อบอกว่าฉันทำสำเร็จแล้วไม่มีใครสามารถพรากสิ่งนั้นไปจากฉันได้!


การโทรครั้งแรกของอังกฤษ เมื่ออ่านข้อความภาษาอังกฤษของเขาสำหรับคนต่างชาติที่กำลังจะมาถึง Calvert-Lewin รู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์จาก Southgate เป็นครั้งแรก "ครั้งแรกที่ฉันถูกเรียกตัวฉันรู้จักเด็ก ๆ ที่ถูกเรียกตัวไปอังกฤษก่อนที่พวกเขาจะได้รับข้อความหนึ่งชั่วโมงก่อนที่ทีมจะประกาศเขากล่าว ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันหวังว่าจะได้รับการเรียกตัวเป็นครั้งแรกฉันออกไปฝึกอบรมและกลับมาโดยหวังว่าฉันจะมีข้อความฉันมีข้อความจาก Gareth (Southgate) จากนั้นเอมิลี่ที่ FA พูดว่า glographics.com ถูกเรียกขึ้นทันทีที่ฉันรู้ว่าฉันโทรหาครอบครัวของฉันเพื่อบอกให้พวกเขารู้ว่าฉันถูกเรียกขึ้นมา " ผู้เล่นที่ดีที่สุดในการฝึกซ้อมของอังกฤษ? ฝั่งอังกฤษของเซาธ์เกตมีพรสวรรค์ในการโจมตีมากมาย แต่ใครที่ประทับใจกองหน้าเอฟเวอร์ตันมากที่สุดในช่วงสุดท้ายที่เขาอยู่กับประเทศของเขา? "ผู้เล่นที่ฉันชอบคือแจ็คกรีลิชยอดมนุษย์! "เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ตามธรรมชาติและสำหรับผมเขามีความสุขที่ได้ดูถ้าผมได้ดูนักเตะคนไหนเล่นก็คงเป็นเขาเขาทำได้ทุกอย่าง - เขาตื่นเต้นและพยายามทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นผมเห็นเขาขึ้น ใกล้ชิดในการฝึกซ้อม - เพราะเขาเป็นคนที่ผ่อนคลายทันทีที่เขาอยู่ในสนามฝึกซ้อมและลูกบอลออกมาเขาก็ปฏิบัติการในระดับที่แตกต่างออกไป


สำหรับฉันที่จะเล่นกับเขาในฐานะศูนย์หน้าพวกเขาเป็นคนประเภทที่คุณอยากเล่นด้วยเพราะเขากำลังทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นและเขาก็ตั้งเป้าหมายการเดบิวต์ของฉันมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาจนกว่าเขาจะมีโอกาส เขาแค่ต้องคงเส้นคงวาและทำในสิ่งที่ทำอยู่เรื่อย ๆ เมื่อเขาเล่นผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีจริงๆ


0 views0 comments

Comments


bottom of page