top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Debbie Hewitt เห็นด้วยในหลักการที่จะเป็นเก้าอี้ FA หญิงคนแรก

เด็บบี้ฮิววิตต์ได้รับเลือกให้เป็นเก้าอี้เอฟเอหญิงคนแรก


Debbie Hewitt ได้ตกลงในหลักการที่จะเข้ารับตำแหน่งเก้าอี้ FA คนใหม่ได้รับแจ้งว่าข้อตกลงดังกล่าวยังคงมีทางดำเนินต่อไปก่อนที่จะสรุปได้ ฮิววิตต์ดำรงตำแหน่งเก้าอี้ใน บริษัท อื่น ๆ และกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบสถานะร่วมกับพวกเขาก่อนที่เธอจะเข้ารับตำแหน่งในเอฟเอ


เธอมีประสบการณ์ในการทำงานในอุตสาหกรรมประกันภัยและได้รับรางวัล MBE ในรายชื่อผู้ได้รับรางวัลปีใหม่ประจำปี 2554 สำหรับการให้บริการแก่ธุรกิจและภาครัฐ หากฮิววิตต์รับบทนี้เธอจะกลายเป็นเก้าอี้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ของเอฟเอ เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการ FA มุ่งมั่นที่จะดำเนินการสรรหาอย่างโปร่งใส Greg Clarke ลาออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายนเพื่อกล่าวถึงคณะกรรมการคัดเลือก DCMS เกี่ยวกับผู้เล่นผิวดำ คล๊าร์คเรียกนักฟุตบอลผิวดำว่า มีสีและยังแนะนำว่าชาวเอเชียใต้ต้องการทำงานด้านไอทีเนื่องจากพวกเขามี ความสนใจในอาชีพที่แตกต่างกัน" FA กำลังมองหาผู้แทนที่อดีตประธาน Greg Clarke ฉันจะไม่สามารถพูดมากเกินไปเกี่ยวกับกระบวนการนั้นเราเคยพูดเสมอว่าเราจะประกาศในเดือนหรือสองเดือนข้างหน้า



dgc-gmbh.com


ฝ่ายซ้ายหญิงของลิเวอร์พูล Rinsola Babajide ได้เน้นย้ำถึงการเหยียดเชื้อชาติ


โพสต์เกี่ยวกับรองเท้าใหม่ของเธอในบัญชีโซเชียลมีเดียและผู้ใช้ตอบกลับว่า ฟุตบอลมีไว้สำหรับผู้ชายเท่านั้น ตามด้วยการใช้คำพูดเหยียดเชื้อชาติ ความคิดเห็นดังกล่าวถูกรายงานไปยัง Instagram และไม่ปรากฏในโพสต์อีกต่อไปซึ่ง Babajide ได้สกรีนช็อตและโพสต์บนช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอพร้อมคำบรรยายใต้ภาพเกิดอะไรขึ้นกับผู้คน


ในโพสต์ต่อมา Babajide ได้แสดงภาพหน้าจอของข้อความที่เธอได้รับจากคนที่พยายามและล้มเหลวเพื่อให้มีการรายงานผู้ละเมิดของเธอบน Instagram Babajide ต้องรับมือกับการละเมิดบนโซเชียลมีเดีย "ทุกสัปดาห์" ได้รับการบอกกล่าว Facebook ซึ่งเป็นเจ้าของ Instagram กล่าวว่า ไม่มีสถานที่สำหรับการละเมิดที่เลือกปฏิบัติบน Instagram เราได้ลบความคิดเห็นจำนวนหนึ่งออกจากโพสต์ของ dgc-gmbh.com เนื่องจากละเมิดกฎของเราและเรากำลังดำเนินการตรวจสอบต่อไป "เราไม่อนุญาตให้มีการโจมตีผู้คนตามลักษณะที่ได้รับการคุ้มครองซึ่งรวมถึงเชื้อชาติศาสนาสัญชาติหรือรสนิยมทางเพศ เบอร์มิงแฮมเรนเจอร์สเข้าร่วมกับสวอนซีในโซเชียลมีเดียคว่ำบาตร สวอนซีได้เข้าร่วมโดยเบอร์มิงแฮมและเรนเจอร์สในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่สื่อสังคมออนไลน์ดับเพื่อต่อต้านการเหยียดผิวทางออนไลน์ ทีมแชมป์สวอนซีเป็นฝ่ายแรกที่ได้รับตำแหน่งหลังจากการละเมิดทางเชื้อชาติที่ "น่ารังเกียจ" บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียโดยผู้เล่นทีมชุดแรกสามคนของพวกเขาต้องถูกเหยียดผิวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์


เบอร์มิงแฮมประกาศเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีว่าสโมสร "ยืนหยัดเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน" กับสวอนซีและจะไม่เผยแพร่เนื้อหาใด ๆ ในช่องชายและหญิงเป็นระยะเวลาเจ็ดวัน ในขณะเดียวกันเรนเจอร์สกลายเป็นฝ่ายแรกในสกอตแลนด์ที่คว่ำบาตรสื่อสังคมออนไลน์เพื่อตอบโต้การละเมิดและการเลือกปฏิบัติทางออนไลน์


1 view0 comments

Comments


bottom of page