top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Coronavirus tiers: Liverpool, London เพื่อต้อนรับแฟน ๆ

แฟนบอลลิเวอร์พูลมากถึง 2,000 คนถูกกำหนดให้กลับไปที่แอนฟิลด์ในวันที่ 5 ธันวาคม


สโมสรในพรีเมียร์ลีกในลิเวอร์พูลและลอนดอนจะสามารถต้อนรับผู้สนับสนุนบางส่วนกลับเข้าสู่สนามของพวกเขาได้หลังจากที่รัฐบาลประกาศว่าพื้นที่ต่างๆของประเทศจะอยู่ในระดับใดหลังจากสิ้นสุดการล็อกครั้งที่สองอย่างไรก็ตามรายชื่อสโมสรในพรีเมียร์ลีกจำนวนมากรวมถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


แอสตันวิลล่านิวคาสเซิลและเลสเตอร์จะไม่สามารถมีแฟนบอลกลับมาได้ ผู้สนับสนุนเบิร์นลีย์ลีดส์เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเวสต์บรอมและวูล์ฟส์จะต้องรออีกต่อไปก่อนที่พวกเขาจะสามารถเชียร์ทีมของพวกเขาในพื้นที่ของพวกเขาได้ มหานครแมนเชสเตอร์เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่จะยังคงอยู่ในระดับ 3 ซึ่งจัดอยู่ในระดับความเสี่ยง glowingglory.com และเป็นระดับเดียวที่ไม่อนุญาตให้แฟน ๆ เข้าร่วมการแข่งขัน - เมื่อกฎระเบียบใหม่มีผลบังคับใช้ในวันที่ 2 ธันวาคมแม้ว่าเมอร์ซีย์ไซด์จะลดระดับลงไปถึงเทียร์ 2 แล้วซึ่งหมายความว่าการครองแชมป์อย่างลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตันสามารถต้อนรับผู้สนับสนุน 2,000 คนกลับเข้ามาในสนามได้ตราบใดที่พวกเขายังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยของโควิด -19 อย่างเข้มงวด



glowingglory.com



ได้เห็นผู้สนับสนุนในแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม


เมื่อลิเวอร์พูลเผชิญหน้ากับหมาป่าที่บ้านในพรีเมียร์ลีกในวันที่ 5 ธันวาคม การแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกสี่รายการในสัปดาห์หน้า - สเปอร์สกับอาร์เซนอล, เวสต์แฮมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เชลซี vs ลีดส์และไบรท์ตัน vs เซาแธมป์ตัน - จะมีแฟนๆ เข้าร่วมจำนวน จำกัดลอนดอนได้รับการเสนอชื่อให้เป็นพื้นที่ระดับ 2 ซึ่งจัดให้อยู่ในหมวดหมู่ความเสี่ยงสูง


อาร์เซนอลมากถึง 2,000 คนจะสามารถเข้าร่วมเกมยูโรป้าลีกกับ Rapid Vienna ที่ Emirates ในวันที่ 3 ธันวาคมนอกจากนี้ผู้สนับสนุนจำนวน จำกัด จะได้รับอนุญาตภายใน Twickenham เพื่อดูอังกฤษแข่งขันใน Autumn Nations Cup ในวันที่ 6 ธันวาคม ร่างที่คล้ายกันจะได้รับอนุญาตให้เข้าสู่ Twickenham สำหรับเกม Autumn Nations Cup ของอังกฤษกับคู่ต่อสู้ที่ยังไม่รู้จักในวันที่ 6 ธันวาคม แมตต์แฮนค็อกรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขยืนยันรายละเอียดในแถลงการณ์ต่อคอมมอนส์เมื่อวันพฤหัสบดีโดยจะมีการทบทวนการจัดระดับชั้นเพิ่มเติมในวันที่ 16 ธันวาคมแม้ว่าข้อเสนอใหม่จะไปก่อนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 1 ธันวาคมเจมี่คาร์ราเกอร์ผู้เชี่ยวชาญของสกายสปอร์ตมีความยินดีที่ลิเวอร์พูลจะสามารถต้อนรับแฟน ๆ กลับมาภายใต้ระดับรัฐบาลใหม่ แต่ก็มีความเห็นอกเห็นใจสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสนี้


ในการตอบสนองต่อข่าวดังกล่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวในแถลงการณ์ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งข้อสังเกตถึงการตัดสินใจของรัฐบาลที่ให้แทรฟฟอร์ดอยู่ในข้อ จำกัด COVID-19 ประเภท Tier 3 ซึ่งหมายความว่าเกมที่ Old Trafford จะยังคงดำเนินต่อไปหลังประตูที่ปิดจนกว่าจะมีประกาศให้ทราบต่อไป


1 view0 comments

Comments


bottom of page