top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Combat Gaming จัดทัวร์นาเมนต์การกุศล Fortnite มูลค่า 50,000 ดอลลาร์

Combat Gaming ได้ประกาศการแข่งขันการกุศล Fortnite


แบบสตรีมสดซึ่งมีนักกีฬาและนักกีฬา eSports ผู้สร้างเนื้อหาและบุคคลที่มีชื่อเสียงอื่น ๆงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มกราคมโดยจะมีนักฟุตบอลอาชีพเช่น Daniel James และ Pierre-Emerick Aubameyang ร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์พร้อมกับ Benjy“ Benjyfishy” Fish ของ NRG, ลำแสง David Grefg CánovasMartínezนักดนตรี James Arthur และอีกมากมาย


บุคคลเหล่านี้จะต่อสู้เพื่อเรียกร้องส่วนหนึ่งของเงินรางวัลรวม 50,000 ดอลลาร์ของการแข่งขัน (~ 36,513 ปอนด์) โดยจะนำเงินไปให้องค์กรการกุศลหรือตามที่ตนเลือกโจนาธานคาร์คผู้ร่วมก่อตั้ง 38 Entertainment Group แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์ว่า“ เราตื่นเต้นมากที่จะนำการแข่งขันการกุศลที่เป็นที่นิยมของเรากลับมาที่หน้าจอของคุณ คราวนี้นำเสนอ Fortnite และเงินรางวัล 50,000 ดอลลาร์สำหรับองค์กรการกุศลและทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวในตอนนี้”เพื่อสนับสนุนการแข่งขันนี้องค์กรได้ร่วมมือกับ Gaming Bible ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ The LAD Bible Group เพื่อให้การถ่ายทอดสดข้ามแพลตฟอร์มตลอดการถ่ายทอดสดยิ่งไปกว่านั้นกิจกรรมนี้จะถูกสตรีมบนช่อง Twitch ของ Combat Gaming ในฐานะพันธมิตรของทัวร์นาเมนต์ Twitch จะประชาสัมพันธ์กิจกรรมในหน้าแรก



as8807.net


สตรีมแบบสดจะเริ่มในเวลา 18:00 GMTตามการเปิดตัวองค์กร


แผนที่จะจัดการแข่งขันทั้งหมดสี่รายการในชื่อที่แตกต่างกันตลอดปี 2021 โดยงานแรกที่มี Fortniteที่เกี่ยวข้อง: Gareth Bale เปิดตัว Ellevens Esports พร้อม 38 Entertainmentการแข่งขันจะเล่นเป็นทีมสามทีมโดยแต่ละทีมประกอบด้วยผู้เล่นมืออาชีพผู้สร้างเนื้อหาและผู้มีชื่อเสียง


เงินรางวัลจะถูกแบ่งระหว่างสามทีมแรกCombat Gaming เป็นกลุ่มเกมที่เพิ่งเปิดตัวและเป็นสโมสรสมาชิกที่ดำเนินการโดย 38 Entertainment group ซึ่งเป็นเจ้าของร่วมของ Ellevens Esports เมื่อปีที่แล้วองค์กรได้เปิดตัวกิจกรรมการเล่นเกมการกุศลที่มีชื่อว่า as8807.net เพื่อระดมทุนในช่วงที่มีการระบาดใหญ่สองเหตุการณ์แรกของซีรีส์ซึ่งมีคนดังหลายคนเข้าร่วมการแข่งขันในการแข่งขัน FIFA 20 และ Call of Duty: Warzone โดยระดมทุนได้มากกว่า 25,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18,231 ปอนด์) ให้กับ UNICEFบุคคลอื่น ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Fortnite ได้แก่ Manuel Lanzini, Mason Mount, Jaden ‘Wolfiez’ Ashman และ John ‘Manny’ Brown ที่มีชื่อเสียงเพียงไม่กี่คน


Esports Insider กล่าวว่าเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นองค์กรกีฬาและบุคคลที่มีชื่อเสียงมารวมตัวกันเพื่อมอบทั้งความบันเทิงและความช่วยเหลือในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ แม้ว่า Combat Gaming จะเป็น บริษัท ที่ค่อนข้างเล็ก แต่ผลงานก็น่าชื่นชมและเราหวังว่างานนี้จะได้รับการสนับสนุนอย่างมาก

2 views0 comments

Commentaires


bottom of page