top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Cloud9 ย้อนกลับกวาด 100 โจรเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ LCS Lock In

Cloud9 ประสบความสำเร็จในการกวาดย้อนกลับครั้งแรกในปี 2021


ชนะ 100 Thieves 3-2 ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันLeague of Legends Lock In และยึดตำแหน่งของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนหลายสมัยกลับมาจากการขาดดุลมากมายไปจนถึงการเอาชนะ 100T โดยสร้างซีรีส์ 5 เกมที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ดีที่สุดที่ LCS มีให้ - และ Pentakills สองตัว


แต่หนทางสู่ชัยชนะในรอบรองชนะเลิศไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอนนี่เป็นเกมแรกที่เล่นบนแพทช์ 11.2 แต่กลยุทธ์หลายอย่างที่ดีในแพทช์ 11.1 ยังคงเหมือนเดิม Moonstone Renewer, Staff of Flowing Waters และ Goredrinker ล้วนมีความโดดเด่นตลอดทั้งซีรีส์และแชมป์เปี้ยนที่ใช้ประโยชน์จากไอเท็มยังคงเป็นตัวเลือกและเรย์แบนที่โดดเด่น ในเกมแรก Huhi's Rell ร่วมกับ Galio ของ Damonte อยู่ทุกที่ที่พวกเขาต้องการเพื่อให้ถูกเวลา สีข้างคงที่และการมีส่วนร่วมจากการสนับสนุนและ mid laner ทำให้ C9 ไม่อยู่ในการป้องกันและหยุดพวกเขาจากความสามารถในหลายวัตถุประสงค์ ชัยชนะมั่นใจได้ถึง 100T หลังจากบารอนที่ไร้รอยตำหนิขโมยโดย Closer กับความพยายามส่อเสียดของ C9 ที่จะกลับเข้ามาในเกม C9 แสดงให้เห็นถึงรูปแบบการเล่นป้องกันที่มากกว่าที่เคยแสดงตลอดทัวร์นาเมนต์ Lock In



bloggingauthors.com


ระหว่างเกมนี้ ในทางกลับกัน 100T ไม่ได้อดกลั้นในร่างของพวกเขา


โดยมีเป้าหมายที่จะวิ่งเหนือ C9 อย่างสมบูรณ์ด้วยตัวเลือกที่ดุดันเช่น Olaf, Gragas, Galio และ Rell ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้พวกเขาได้รับชัยชนะอย่างราบรื่นในเกมแรก Huhi เริ่มต้นการต่อสู้แบบทีมทุกครั้ง - ครั้งนี้ในฐานะ Alistar - มอบชัยชนะที่ง่ายดายอีก 100T ในเกมที่สองโดยที่ C9 ไม่มีทางกลับมาได้


การจับคู่เลนบนสุดระหว่าง Ssumday และ Fudge เป็นหัวข้อที่ถกเถียงกันอย่างมากในหมู่นักแสดงและแฟน ๆ ก่อนรอบรองชนะเลิศซีรีส์นี้และ Ssumday ก็ออกมาเป็นอันดับต้น ๆ จากการถูกฆ่าเดี่ยวไปจนถึงการสร้างความเสียหายไม่เพียงพอที่จะกำจัดคู่ต่อสู้ Fudge ไม่สามารถเข้าเล่นได้ทั้งสองเกมซึ่งทำให้ bloggingauthors.com นำไปสู่ก้อนหิมะจำนวนมากเหนือ C9 แต่เกมที่สามเริ่มเล่าเรื่องราวที่แตกต่างออกไป C9 นำทุกจุดหยุดของเกมสามรวมถึงคอมโบ Senna และ Tahm Kench ที่น่าอับอาย มาพร้อมกับ Lulu ของ Fudge อีกครั้งองค์ประกอบของทีมถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ Yone และ Blaber's Udyr ของ Perkz มีชีวิตอยู่และพวกเขาก็กำจัดความเสียหายออกไป การต่อสู้เพื่อ Mountain Soul ทำให้ C9 มีเอซและบารอนบัฟที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งหลังจากที่บางคนต่อสู้กับสมาชิก 100T ที่เกิดใหม่ได้นำพวกเขาตรงไปสู่การต่อสู้ Elder Dragon ที่สะอาดซึ่งพวกเขาเลือกคู่ต่อสู้คนสุดท้ายและได้รับชัยชนะครั้งแรกของซีรีส์ . 100T


ไม่ได้รั้งแชมป์เปี้ยนออลอินที่ดุดันที่พวกเขาเลือกระหว่างการดราฟท์ในเกมที่สี่ C9 เลือกใช้แชมเปี้ยนพูลมาตรฐานมากกว่า แต่เพิ่ม Bard เพื่อให้มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับแชมเปี้ยนที่เคลื่อนที่อยู่แล้ว หลังจากเกมอันยาวนานที่สงบลงกว่าเกมก่อนหน้านี้ Zven ได้รับชัยชนะจาก C9 ด้วย Pentakill ใน Miss Fortune ซึ่งเป็นครั้งแรกใน LCS ในปีนี้และ Silver Scrapes ก็มีผลอย่างสมบูรณ์


1 view0 comments

Comentários


bottom of page