top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Cloud9 CS: GO ชนะ 14 รอบรวดเพื่อช็อก MIBR ที่ cs_summit 7

Cloud9 Colossus อาจจะออกสตาร์ทช้า


ทีมCS: GOกลับมาอย่างน่าประทับใจในวันนี้ที่cs_summit 7ในลักษณะที่แทบไม่เคยมีมาก่อนหลังจากเสร็จสิ้นการที่สามในกลุ่มของพวกเขาต่อไปนี้สองสูญเสียให้กับ Furia แยกระหว่างความภักดีนินจาในชุดนอนที่ C9 อยู่ในตำแหน่งที่จะแอบเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยการชนะมากกว่าหนึ่งบัญชีรายชื่อ MIBR ใหม่


แต่สิ่งต่างๆดูไม่ดีในช่วงต้นเนื่องจากพวกเขาถูกทำลายจากการเลือกแผนที่ Overpass ลง 13-2 C9 อยู่บนเชือกและใกล้จะกำจัด แต่แล้วสิ่งที่เหลือเชื่อก็เกิดขึ้น กับหลังของพวกเขากับผนัง C9 rattled ออก 14 รอบตรง CT-ด้านของพวกเขาที่จะขโมยกลับเลือกแผนที่ของตัวเอง16-13 C9 ปิด T-side ของ MIBR โดยสิ้นเชิงโดยมี AWPer / IGL Alex McMeekin และอดีตปืนไรเฟิล Astralis Patrick "es3tag" Hansen เป็นผู้นำทาง ในขณะที่ barrierislandkitesurfing.com ยังไม่ได้รับตำแหน่งเพลย์ออฟ แต่การกลับมาครั้งนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นตัวสร้างโมเมนตัมที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมใหม่ การชนะครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงแรกของโครงการ C9 Colossus พวกเขาเพิ่ม Erick“ Xeppaa” Bachในบัญชีรายชื่อเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนเช่นเดียวกับโค้ช Chris“ Elmapuddy” Tebbit ALEX เพิ่งรับหน้าที่ AWPing ด้วยนอกเหนือจากความรับผิดชอบ IGL ของเขา ในขณะที่เขียน MIBR จะนำไปสู่การเลือกแผนที่ Vertigo, 5-2



barrierislandkitesurfing.com


CS: GO ผู้เชี่ยวชาญและโค้ชตอบสนองในทางลบต่อการห้ามฝึกสอนออนไลน์ของ Valve


Valve เปิดตัวการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับระบบCS: GO Regional Major Rankingsเมื่อวานนี้โดยประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ส่งผลต่อการฝึกสอน การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นไปตามผลเสียจากเรื่องอื้อฉาวของข้อผิดพลาดในการฝึกสอนผู้ชมในปี 2020 การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดมาในรูปแบบของโค้ชที่ไม่ได้รับอนุญาตบนเซิร์ฟเวอร์


ในห้องเดียวกับผู้เล่นในระหว่างแผนที่ออนไลน์ และปฏิกิริยาจากผู้เล่นและโค้ชมืออาชีพไม่ได้เป็นไปในเชิงบวก พวกเขามองว่าคำตัดสินใหม่เป็นการกระทำที่เกินจริงและคิดว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับโค้ชที่ไม่ได้ทำอะไรผิด และเนื่องจากโค้ชที่ถูกจับได้ถูก ESIC ระงับไปแล้วและตอนนี้ถูกแบนจาก Valve Majors กฎใหม่จึงมีผลกับผู้ที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเท่านั้น Danny“ zonic” Sørensenโค้ชของ Astralis ผู้ชนะโค้ชแห่งปีกล่าวว่านี่เป็น“ วันที่น่าเศร้าสำหรับCounter-Strike ” Nicolai "dev1ce" Reedtz นักเตะดาวรุ่งของเขาล้อเลียนการตัดสินใจของ Valve ที่จะลงโทษโค้ชทุกคนแทนที่จะเป็นแค่คนที่โกง นอกจากนี้เขายังถ่ายภาพที่ Valve เพื่อรวมสติกเกอร์ 100 Thieves ในการอัปเดตใหม่แม้ว่าองค์กรจะไม่ได้ลงทะเบียนบัญชีCS: GOอีกต่อไป


การวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นจากนอกกลุ่ม Astralis เช่นกัน วิลตัน zews ปราโดโค้ชของ Evil Geniuses กล่าวว่า "อกหักและโกรธ" ที่ต้องถูกลงโทษเมื่อเขาไม่ได้ทำอะไรผิด อดีตโค้ช Ninjas in Pyjamas Faruk Pita ซึ่งถูกลดการแบน ESIC สำหรับความร่วมมือและคำสารภาพเรียก Valve ว่าไม่จัดการกับปัญหาหลังจากที่เขานำเรื่องนี้ไปให้ บริษัท


0 views0 comments

コメント


bottom of page