top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Christian Benteke คาดว่าจะอยู่ที่คริสตัลพาเลซแม้จะสนใจเวสต์บรอม

Christian Benteke น่าจะอยู่ที่ Selhurst Park ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล


Christian Benteke คาดว่าจะยังคงอยู่ที่คริสตัลพาเลซแม้ว่าจะได้รับความสนใจจากเวสต์บรอม กองหน้าเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลาย ๆ อย่างสำหรับแซมอัลลาร์ไดซ์หัวหน้าของแบ็กกี้ส์ในขณะที่เขาต้องการปรับปรุงทีมของเขา แต่เขาบอกว่ามีความสุขและตั้งรกรากอยู่ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค Benteke


รับเลือกเป็นประจำใน XI เริ่มต้นของ Palace ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและยังมีการกล่าวกันว่า Palace จะเซ็นสัญญากับ Jean-Philippe Mateta กองหน้าคนใหม่ เขาหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนและคาดว่าจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมให้พิจารณาว่าเขาจะเป็นตัวแทนอิสระหรือไม่และยังไม่มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ crumbandgetit.com อัลลาร์ไดซ์เจ้านายของเวสต์บรอมยอมรับว่าเขาสนใจเบนเตเก้ในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะทำได้ดีในเดือนนี้หรือไม่ ผมไม่แน่ใจว่าคริสเตียนว่างหรือไม่เขากล่าว "นั่นคือหัวหน้าฝ่ายจัดหางาน (เอียนเพียร์ซ) และ (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค) ลุค (ดาวหลิง) ถ้าพวกเขามาหาฉันและบอกว่าคริสเตียนว่าง - ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นอย่างนั้นในตอนนี้ - ฉันก็จะสนใจ



crumbandgetit.com


รอยฮอดจ์สันผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซกล่าวว่าเขายังไม่ได้คุยกับคริสเตียนเบน


ถ้าพวกเขามาหาฉันและบอกว่าคริสเตียนว่าง - ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นอย่างนั้นในตอนนี้ - ฉันก็จะสนใจ" ความคิดเห็นจากอัลลาร์ไดซ์ได้รับคำตอบจากรอยฮอดจ์สันผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซก่อนที่อีเกิลส์จะปะทะกับเวสต์แฮม "คริสเตียนอยู่ในทีมของเราในขณะนี้ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าแซมพูดถึงเรื่องนี้


เขาไม่ได้พูดกับฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าเขากำลังพูดกับใครดังนั้นจึงต้องเป็นคนอื่นที่สโมสร เขาพูดว่าดังนั้นฉันไม่สามารถเติมเต็มคุณได้มากไปกว่าการบอกว่าคริสเตียนเบนเตเก้ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมของเราที่นี่และฉันไม่มั่นใจว่าสโมสรจะสนใจที่จะปล่อยเขาไป" กองหน้าชาวเบลเยียมผู้ชื่นชอบการร่ายมนตร์ที่แอสตันวิลล่าและลิเวอร์พูลก่อนที่จะย้ายไปพาเลซในปี 2559 ยิงประตูได้ 26 ครั้งจากการลงเล่น 129 นัดให้กับอินทรีเหล็กในทุกรายการ คริสตัลพาเลซได้ขยายสัญญาของนาธาเนียลไคลน์กองหลังออกไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล Clyne วัย 29 ปีกลับมาเล่นเวทครั้งที่สองที่ Selhurst Park เมื่อเข้าร่วมข้อตกลงระยะสั้นจากลิเวอร์พูลในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว


แบ็คขวาที่ก้าวหน้าผ่านสถาบันการศึกษาของพาเลซก่อนที่จะย้ายไปเซาแธมป์ตันและจากนั้นลิเวอร์พูลลงเล่นให้ทีมอินทรีเหล็ก 10 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ไคลน์เข้าร่วมกับลิเวอร์พูลจากเซาแธมป์ตันในราคา 12.5 ล้านปอนด์ในปี 2015 และลงเล่นให้กับทีมเมอร์ซีย์ไซเดอร์มากกว่า 100 นัดก่อนที่จะเข้าร่วมบอร์นมัธ ยืมตัวในเดือนมกราคม 2019


1 view0 comments

Comments


bottom of page