top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

AOC บดบังผู้ชม 300,000 คนขณะพูดคุยเกี่ยวกับ GameStop การซื้อขายหุ้นบน Twitch

สมาชิกสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกากลับมาที่ Twitch อีกครั้ง


แตกต่างจากการปรากฏตัวครั้งก่อนของเธอบนแพลตฟอร์มที่การเล่นเกมและการเข้าสังคมมาก่อนเมื่อคืนนี้เป็นเรื่องของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอเข้ามาทางออนไลน์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นค้าปลีกในสัปดาห์นี้ซึ่งได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดียและข่าวเนื่องจากการแกว่งตัวของราคาที่ผันผวนใน บริษัท ที่มีการขาดแคลนสูงเช่น GameStop


ในขณะที่ชั่วโมงแรกของสตรีมของเธอเต็มไปด้วยปัญหาทางเทคนิคที่บังคับให้เธอปิดสตรีมเป็นระยะเวลาหนึ่ง Ocasio-Cortez ก็จบลงในช่วงเย็นด้วยเวลาออกอากาศสองชั่วโมงซึ่งมีผู้ชมเฉลี่ยมากกว่า 200,000 คนตามเว็บไซต์ติดตามของ Twitch SullyGnome ด้วยยอดดูที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 600,000 ครั้ง AOC มียอดผู้ชม 308,422 คนในช่วงเย็น เพื่อให้เสียงที่หลากหลายเกี่ยวกับปัญหาปุ่มลัด Ocasio-Cortez รับบทเป็นปฏิคมอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการออกอากาศและนำบุคคลที่มีความรู้ไม่กี่คนมาพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานของหุ้นและอธิบายอิทธิพลของ Reddit ในเหตุการณ์ล่าสุด ในบรรดาคนที่เธอพูดคุยด้วย ได้แก่ นักวิเคราะห์ทางการเงิน Alexis Goldstein ผู้ร่วมก่อตั้ง Reddit Alexis Ohanian และ Twitch streamer TheStockGuy ก่อนที่จะมีคืนที่ผ่านมาปรากฏ Ocasio-คอร์เตซในการกระตุกที่เกี่ยวข้องกับการมีปฏิสัมพันธ์หนักกับริ้วนิยมเล่นเกมทางสังคมเช่นในหมู่พวกเรา สตรีมแรกของเธอเกิดขึ้นก่อนการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อปีที่แล้วเมื่อไปที่ Twitch เพื่อบอกให้ผู้คนออกไปและลงคะแนน




bebezahara.com


สมาชิกสภาคองเกรสได้ใช้แนวทางที่ตรงไปตรงมา


ทุ่มเทมากขึ้นในการพูดกับผู้ชมของเธอเกี่ยวกับหัวข้อทางการเมืองที่ไม่สามารถอธิบายได้ในโพสต์สองสามโพสต์บน Twitter ไม่แปลกใจเลยที่ AOC สามารถดึง Twitch มาเป็นแพลตฟอร์มได้ ในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของรัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาครั้งที่ 116 เธอได้แสดงให้เห็นถึงความตระหนักอย่างชัดเจน


ในการเชื่อมต่อกับกลุ่มประชากรเยาวชนของประเทศ ในขณะที่นักการเมืองคนอื่น ๆ เช่นอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์และวุฒิสมาชิกเบอร์นีแซนเดอร์สได้เริ่มช่อง Twitch แต่พวกเขาพยายามใช้แพลตฟอร์มนี้ในรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจของผู้ชม Torghast, Tower of the Damned อาจเป็นงานที่ยาวนานและลำบากสำหรับผู้เล่นWorld of Warcraftบางคน แต่สำหรับ Smalldough มันเป็นการเดินเล่นในสวนสาธารณะ bebezahara.com ผู้เล่นเลือดเอลฟ์ Demon Hunter ในเซิร์ฟเวอร์ยุโรปเสร็จสิ้นชั้นแปดวิ่งในสี่นาทีและ 50 วินาทีเมื่อวานนี้เห็นได้ชัดอย่างรวดเร็วเต้นระเบียนที่แล้วบนเว็บไซต์ speedrunning นิยมSpeedrun.com ผู้เล่นวิ่งปีก The Upper Reaches ใน Torghast โดยใช้ไอเท็มความเร็วเช่น Cracked Radinax Control Gem ซึ่งเรียกกระดานโต้คลื่นอวกาศเป็นเวลา 20 วินาทีเพื่อให้ได้เปรียบ


Smalldough ยังใช้ Frenzywing ซึ่งเป็น Anima Power ที่ทำให้ Fel Rush ของ Demon Hunter มีเวลาชาร์จหนึ่งวินาทีสำหรับนาทีครึ่งถัดไปทำให้เขาสามารถซูมผ่านเลเยอร์ได้ ตลอดการวิ่ง Smalldough ตัดมุมให้ได้มากที่สุดหยิบ Anima Orbs ขั้นต่ำที่มีอยู่และหลีกเลี่ยงศัตรูทุกครั้งที่ทำได้


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page