top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Andrea Agnelli กล่าวว่าข้อตกลงเกี่ยวกับแชมเปี้ยนส์ลีกรูปลักษณ์ใหม่ที่ อุดมคติ' ใกล้เข้ามา

ลิเวอร์พูลฉลองหลังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้วกับบาเยิร์นมิวนิก


ข้อตกลงเกี่ยวกับแชมเปียนส์ลีกใหม่ที่ เหมาะที่สุด กำลังใกล้เข้ามาตามข้อมูลของชายที่เป็นตัวแทนของสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปซึ่งอาจกดดันพรีเมียร์ลีกให้ลดรายชื่อการแข่งขันลงในอนาคตหากเป็นไปเพื่อประโยชน์ Andrea Agnelli ประธานสมาคมสโมสรยุโรปกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าเขาคาดว่าจะมีการตกลงแชมเปียนส์ลีกใหม่ภายในไม่กี่สัปดาห์


ประธานยูเวนตุสต้องการให้การแข่งขันที่ขยายตัวเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการปฏิรูปในวงกว้างที่ด้านบนของเกมซึ่งอาจหมายถึงจำนวนเกมในประเทศโดยรวมในอังกฤษลดลงและห้ามไม่ให้มีการถ่ายโอนระหว่างฝ่ายที่ดี คาดว่ายูฟ่าจะให้สัตยาบันแผนการขยายแชมเปี้ยนส์ลีก 36 ทีมโดยแต่ละสโมสรเล่น 10 นัดแบบกลุ่มใน ระบบสวิส ซึ่งจะทำให้พวกเขาติดอันดับในตารางลีกเดียว สิ่งนี้จะนำไปสู่การยุติข่าวลือที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ เกี่ยวกับซูเปอร์ลีกที่แตกสลายบางสิ่งบางอย่าง Agnelli กล่าวว่าเขากระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงมาตลอด ผมคิดว่าเราใกล้เคียงกับแชมเปี้ยนส์ลีกในอุดมคติของผมมากผมคิดว่าระบบของสวิสนั้นสวยงาม เขากล่าว chrisjerde.com ฉันคิดว่ามันจะมอบโอกาสที่ดีให้กับทีมเหล่านั้นที่เข้าร่วมการแข่งขันนั้น มันจะทำให้สิ่งที่น่าพิศวงซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการแข่งขันใด ๆ มันใกล้เคียงกับแชมเปี้ยนส์ลีกในอุดมคติมาก เราอาจจะอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์



chrisjerde.com


ความสนใจของฉันมาเป็นเวลานานคือเพื่อให้แน่ใจว่าเราพบวิธีแก้ปัญหากับ Uefa


เราได้ต่อสู้กับ Alex [Alexander Ceferin ประธานของ Uefa ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเพราะเราต้องการหาจุดสมดุลระหว่างการแข่งขันระดับทวีปและในประเทศ [เกี่ยวกับ] การมีแนวการแข่งขันที่สมดุล Agnelli ซึ่งเป็นตัวแทนของ 246 สโมสรทั่วยุโรปรวมถึงเก้าสโมสรในพรีเมียร์ลีกกล่าวว่าเขาต้องการให้ปฏิทินในประเทศใช้เวลาเพียงสองในสามของฤดูกาลใด ๆ พรีเมียร์ลีกได้ผลักดันข้อเสนอใหม่ของแชมเปี้ยนส์ลีกเนื่องจากผลกระทบที่มีต่อปฏิทิน


แต่ Agnelli เชื่อว่าเป็นการแข่งขันในประเทศที่ใหญ่กว่าเช่นการบินชั้นนำของอังกฤษซึ่งจะต้องยอมในที่สุด ถ้าเรามองย้อนกลับไปในแชมเปี้ยนส์ลีกมีเกมมากกว่าสี่เกมในปัจจุบัน อักเนลลีกล่าว ฉันคิดว่าความสมดุลที่เราพยายามจะทำให้เกิดขึ้นคือหนึ่งในสาม [การแข่งขันในยุโรป] และสองในสามในประเทศ เราสามารถดูปฏิทินโดยรวมเรามีประเทศเช่นอังกฤษที่มีจำนวนเกมสูงสุดที่ 53 ถ้าฉันจำไม่ผิดเยอรมนีคือ 43 และอิตาลีก็เช่นกัน เราคิดว่าปัจจุบันเพื่อความสมดุลในการแข่งขัน 20 ทีมในลีกนั้นมีมากเกินไป มีองค์ประกอบโดยรวมที่สามารถนำไปใช้ร่วมกันได้เพื่อประโยชน์ของทุกคน ด้วยการที่การแข่งขันใหม่ไม่ได้ถูกกำหนดให้เริ่มจนถึงปี 2567 Agnelli จึงต้องการให้มีการปรับโครงสร้างใด ๆ ควบคู่ไปกับการปฏิรูปที่กว้างขึ้น เขาต้องการยุติการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินในรูปแบบปัจจุบันโดยสโมสรต่างๆจะพิจารณาในงบดุลโดยรวมมากกว่าผลกำไรและขาดทุนประจำปี นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า ECA ได้หารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนระบบการโอนเพื่อให้สโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีกไม่สามารถซื้อหรือขายให้กันได้อีกต่อไปแทนที่จะซื้อขายเฉพาะกับสโมสรที่มีอันดับต่ำกว่า


ไม่มีการโอนตัวเลขสามตัวระหว่างสโมสรที่เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกอาจจะ [หมายถึง] การมุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นระดับแชมป์ในประเทศเล็ก ๆ แทนซึ่งทำให้เราสามารถซื้อผู้เล่นที่นั่นได้เท่านั้น Agnelli กล่าว สิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบที่เรากำลังพูดถึง แต่แน่นอนว่าการควบคุมต้นทุนจะเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแง่ของการปฏิรูปในอนาคต


0 views0 comments

Comentários


bottom of page