top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

Aitor Karanka ไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมของเบอร์มิงแฮมซิตี้อีกต่อไปหลังจากชนะสามเกมใน 19 เกมแชมเปี้ยนชิพ

Aitor Karanka ไม่ได้เป็นผู้จัดการของเบอร์มิงแฮมซิตี้อีกต่อไป


ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าชาวสเปนถูกไล่ออกลาออกหรือพวกเขาแยกทางกัน - แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Karanka สาบานว่าจะ "ไม่มีโอกาส" ที่เขาจะลาออกจากบทบาท ผู้บริหารระดับสูงของเบอร์มิงแฮมมีกำหนดหารือเกี่ยวกับสถานการณ์การบริหารจัดการในวันจันทร์ ทีมมีกำหนดฝึกซ้อมในวันรุ่งขึ้นก่อนเกมแชมเปี้ยนชิพกับเรดดิ้งในวันพุธ


Karanka จากไปพร้อมกับ Blues ที่พัวพันกับการต่อสู้เพื่อตกชั้นหลังจากเก็บชัยชนะได้เพียงสามครั้งในการแข่งขัน Sky Bet Championship 19 นัดซึ่งทำให้สโมสรอยู่ในอันดับที่ 21 ของตาราง เขาเข้ารับช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วของ St Andrew ด้วยสัญญาสามปีหลังจาก Pep Clotet ถูกไล่ออก แต่ไม่สามารถปรับปรุงโชคชะตาของสโมสรได้ mobemarketplace.com เบอร์มิงแฮมหายไป3-0 ที่บ้านเพื่อ Bristol City ในวันเสาร์และแม้ว่าพวกเขานั่งสามจุดดังกล่าววันที่ 22 วางปาร์คยูบลูส์ได้เล่นสี่เกมมากกว่าสโมสรปัจจุบันครอบครองจุดเนรเทศสุดท้าย หลังจบการแข่งขัน Karanka กล่าวว่า: "ฉันรู้คำตอบสำหรับฉันทำงานต่อไปในแบบที่ฉันกำลังทำงานอยู่และพยายามทำสิ่งที่ฉันสามารถควบคุมได้ต่อไป ฉันไม่สามารถไปที่สนามฉันทำประตูไม่ได้ฉันไม่สามารถป้องกันได้มันเป็นเพียงการพยายามจัดระเบียบการฝึกซ้อมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อพยายามแสดงให้พวกเขาเห็น เตรียมเกมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และกระตุ้นพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้



mobemarketplace.com


ฟรานเคอร์บี้ฉายแววเมื่อแซมเคอร์ทำแฮตทริกในนัดชิงชนะเลิศ WSL Cup


ฟรานเคอร์บี้สร้างมาสเตอร์คลาสในขณะที่เชลซีเดินผ่านบริสตอลซิตี้ 6-0 เพื่อรักษาลีกคัพหญิงที่ถนนวิคาเรจ เคอร์บี้ตั้งเป้าหมายสี่ประตูและอีกสองประตูในวันสำคัญสำหรับทีมชาติอังกฤษผู้ซึ่งพลาดชัยชนะเหนืออาร์เซนอลของสิงห์บลูส์ในรอบสุดท้ายเมื่อปีที่แล้วในขณะที่เธอต่อสู้กับโรคเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบซึ่งเป็นโรคหัวใจที่ทำให้เธอป่วยหนักและเกือบจะบังคับเธอ ที่จะเกษียณอายุ.


ออสซี่แซมเคอร์เป็นผู้มีพระคุณหลักในเวทมนตร์ของเคอร์บี้ในขณะที่เธอทำแฮตทริกสุดท้ายในถ้วย เป้าหมายหลังจาก 90 วินาทีและ 10 นาทีทำให้เชลซีอยู่ในการควบคุมก่อนที่เธอจะทำเสียงแหลมของเธอเสร็จสามนาทีหลังจากพัก การนัดหยุดงานของเคอร์บี้ (29 และ 35) ทำให้สิงห์บลูส์ยิงไป 4 ประตูก่อนที่อันดับสามของเคอร์และกูโรไรเตนจะเพิ่มเป็นที่หก (55) ไม่นานหลังจากที่จะปิดฉากวันที่น่าพอใจเพียงอย่างเดียวโดยได้รับบาดเจ็บสาหัสจากมิดฟิลด์ Maren Mjelde มันเป็นสถิติชัยชนะนัดชิงชนะเลิศของลีกคัพเนื่องจากบริสตอลซิตี้ล้มเหลวในการย้ายฟอร์ม WSL ที่ดีล่าสุดของพวกเขาไปสู่เวทีใหญ่และล้มเหลวในการสวมถุงมือกับเชลซี คำถามใด ๆ เกี่ยวกับว่าเชลซีจะเหนื่อยหรือไม่หลังจากที่นัดกลางสัปดาห์ที่อิตาลีกับแอตเลติโกมาดริดได้รับคำตอบภายใน 90 วินาทีแรก การส่งบอลง่ายๆระหว่างแดนกลางหลังของเมืองทำให้เคอร์บี้เป็นอิสระและเธอแสดงให้เห็นถึงความตระหนักที่ดีในการเลื่อนบอลข้ามเป้าหมายเพื่อให้เคอร์แตะเข้า


เกมก็จบลงด้วยการแข่งขันโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เคอร์บี้ส่งบอลที่เลอะเทอะออกไปกลางคันในครึ่งเมืองและเมื่อเธอพบเคอร์ทางซ้ายจะมีเพียงผลลัพธ์เดียวเมื่อออสซี่ยิงบอลเข้ามุมล่าง เคอร์บี้เปลี่ยนจากผู้ให้บริการเป็นผู้ทำประตูไม่นานก่อนที่จะทำเครื่องหมายครึ่งชั่วโมงในฐานะผู้รักษาประตูที่น่าสงสารของโซฟีแบ็กกาเล่ย์ส่งตรงไปที่เคอร์บี้และเชลซีไปข้างหน้าวางมันอย่างสมบูรณ์แบบในมุมไกลโดยที่ Baggaley ดิ้นรนเพื่อกลับ


1 view0 comments

Commenti


bottom of page