top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

29 วินาทีของมาดริดดาร์บี้จะพิสูจน์ให้เห็นว่าสำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้หรือไม่?

คาริมเบนเซม่าของเรอัลมาดริดเฉลิมฉลองเมื่อหลุยส์ซัวเรซแสดงปฏิกิริยาในเบื้องหน้า


แม้จะยังคงเป็นผู้นำ แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่ร้ายแรงสำหรับAtléticoหลังจากที่ Real คว้าจุดปลายในดาร์บี้ หนังสือกันชนของสิ่งที่คุณเพิ่งรู้ว่าจะเกิดขึ้นนี่คือบทที่หนึ่งและยิ่งมีเวลาน้อยลงเท่าไหร่คุณก็ยิ่งรู้ว่ามันจะมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งพวกเขารู้ว่ามันทำได้เช่นกันซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ทำให้มันเป็นเช่นนั้น ตามที่ปรากฎในครั้งนี้ 29 วินาทีก็เพียงพอแล้ว


คำถามตอนนี้คือเพียงพอสำหรับอะไร? มันเป็นแค่บ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านนิ้วมือของพวกเขาหรือทั้งฤดูกาล? และถ้าเรอัลมาดริดฟื้นคืนชีพอีกนานแค่ไหน? ในตอนท้ายของดาร์บี้ที่ควรจะตัดสินตำแหน่ง แต่กลับจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1ที่เปิดทิ้งไว้หลุยส์ซัวเรซสวมลุคที่สามารถฆ่าได้ ส่วนใหญ่เป็นเพราะAtlético Madrid ทำไม่ได้ หน้าจอใน Metropolitano แสดงให้เห็นว่า 86.41 ผ่านไปแล้วและAtléticoชนะ 1-0 เมื่อSuárezวิ่งเข้าไปป้องกันของ Real โดยมีSaúlวิ่งอยู่ข้างๆเขาเปิดช่องว่างต่อหน้าพวกเขาเป็นเส้นทางที่กว้างและชัดเจนในพื้นที่ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายในการยุติการแข่งขันครั้งนี้ และอาจจะเป็นการแข่งขันในลีก ผู้ทำประตูเพียงประตูเดียว ณ จุดนั้นร่างกายของเขาปรับตัวเพื่อยิงผ่าน Thibaut Courtois ด้วยเท้าขวาของเขาทุกสัมผัสของอุรุกวัยสมบูรณ์แบบจนกระทั่งครั้งสุดท้ายของเขาครั้งนี้ขาหนักและก็เช่นกัน บัตรผ่าน Saúlยังคงอยู่ในพื้นที่, Suárezต่อกับเขาJoãoFélixไปทางขวาเวลา 86.44 แต่เขาถูกบังคับอย่างกว้างขวางและในไม่ช้าโอกาสก็หมดไปอีกคนกำลังจะเข้ามาแทนที่



cescompany.com


ผู้คนพลุกพล่านSaúlพยายามส่งคืนการส่งบอล


บอลเบี่ยงเบนออกจากพื้นที่และมันเริ่มขึ้น ลึกลงไปในช่วงครึ่งปีของเขานาฬิกาทำงาน - 86.52 - Fede Valverde หลบเลี่ยงการพุ่ง บอลไปทางซ้ายโดยที่คาริมเบนเซมาทำให้ทุกอย่างสมเหตุสมผลนำความชัดเจนและการมีชีวิตมาสู่การเคลื่อนไหว เมื่อก้าวออกจากความท้าทายหนึ่งเขาก็งอมันไปอีกด้านหนึ่งเปิดทุกอย่างขึ้นและมุ่งหน้าไปตามมัน


ห้าวินาทีต่อมา 87.10 ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งหกหรือเจ็ดหลานอกพื้นที่อีกด้านหนึ่ง Koke อยู่ข้างหลังเขา แต่ยังมีผู้เล่นเก้าคนระหว่างเขากับเป้าหมาย ทางด้านขวาของเขา Casemiro กำลังวิ่งอยู่ในพื้นที่ของ Real และกำลังจะจบลงใน cescompany.com เบนเซมาเปลี่ยนลูกบอลจากเท้าข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่งอย่างนิ่มนวลทำให้จอฟฟรีย์คอนด็อกเบียไม่สามารถหยุดสิ่งที่เขาถูกส่งให้หยุดได้และส่งบอลผ่านทางเดินแคบ ๆ สี่คนไปยังคาเซมิโร เมื่อแจนโอบลัคมาหาเขาคาเซมิโรก็ให้มันกลับคืนมา และที่นั่นชาวฝรั่งเศสคนนั้นก็ใช้มีดเฉือน จาก 86.44 ถึง 87.13 พื้นที่หนึ่งไปยังอีกพื้นที่หนึ่งเกมต่อเกม มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมเบนเซม่าและคาเซมิโร่ยืนอยู่ที่นั่นและกำลังฉลองให้กับซัวเรซ มันก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน Atléticoเป็นอย่างไรจริงมากแค่ไหน


จริงๆแล้วนั่นเป็นการพูดเกินจริงและไม่มีใครรู้อะไรเลย วันที่Atléticoจะคิดค้นวิธีการระเบิดดาร์บี้กว่าพันวิธีแต่ละครั้งไร้สาระยิ่งกว่าครั้งสุดท้ายไม่มีอีกต่อไปไม่มีการตื่นขึ้นมาใน Cherry Street Bed and Breakfast อีกต่อไป Punxsutawney เรื่องราวที่เล่าด้วยปุ่มเพียงสองปุ่ม: Ctrl C, Ctrl V ระยะเวลา 14 ปีและ 25 เดอร์บี้ที่ไม่มีชัยชนะสิ้นสุดลง


0 views0 comments

Comments


bottom of page