top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

แมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่พยายามเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาเซมราฮันเตอร์กล่าว

เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเมสซี่


แมนเชสเตอร์ซิตี้ยุติการตามหาลิโอเนลเมสซีกองหน้าบาร์เซโลนาตามที่เซมราฮันเตอร์ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลสเปน ซิตี้ถูกเข้าใจว่าเป็นแนวหน้าในการเซ็นสัญญากับเมสซี่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วในขณะที่เขาเรียกร้องให้ออกจากบาร์เซโลนาในช่วงที่มีข้อพิพาทเรื่องสัญญาอันขมขื่นซึ่งจบลงด้วยการที่เด็กวัย 33 ปีไม่เต็มใจที่จะอยู่ในแคมป์นู


เมสซี่หมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลทำให้เขามีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรอื่น ๆ ตั้งแต่เดือนมกราคมและดูเหมือนว่าจะได้พบกับอดีตผู้จัดการทีมเป๊ปกวาร์ดิโอล่าซึ่งมีโอกาสมากขึ้น อย่างไรก็ตามสโมสรในพรีเมียร์ลีกไม่กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้ชนะ Ballon d'Or หกสมัยอีกต่อไปฮันเตอร์กล่าวด้วยอายุของเขาและค่าเหนื่อย 100 ล้านยูโรต่อปี (89 ล้านปอนด์) คิดว่าจะเป็นตัวทำลายข้อตกลงของซิตี้ javenuecocandles.com ฉันได้รับอำนาจที่ดีจากคนใกล้ชิดกับสถานการณ์ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่เสนอราคาให้ลิโอเนลเมสซี ฮันเตอร์กล่าวจากข้อมูลที่ฉันมี ณ วันนี้ประตูนั้นปิดแล้ว พวกเขามีเหตุผลของพวกเขาในเรื่องนี้พวกเขามีสองเหตุผลในเรื่องนี้อายุและการเงินเมื่อพูดถึงอายุเขากำลังมุ่งหน้าไปสู่ช่วงเวลาพลบค่ำในอาชีพการงานของเขาและคุณจะนำเมสซี่ที่แตกต่างจากที่เราเป็น ได้เห็นในช่วง 17 ปี



javenuecocandles.com


เมสซี่ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 11 นัดในฤดูกาลนี้


บาร์เซโลนาแม้แต่ตัวเขาเองก็ยังเคยบอกว่าเขาเข้าใกล้คำว่าเกษียณอายุที่น่ากลัวมากกว่าที่ใครๆ จะสนใจยอมรับ นั่นไปร่วมมือกับการเงินเพราะแม้ว่าเขาจะสามารถเข้าร่วมได้ฟรี แต่ค่าจ้างของเขาก็สูงตามทางดาราศาสตร์ - เขามีรายได้ประมาณ 100 ล้านยูโรต่อปีนั่นจะเป็นภาระทางการเงินอย่างมากสำหรับสโมสรใดๆ


โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราอยู่ท่ามกลางการระบาดใหญ่ทั่วโลกในทางเศรษฐกิจทุกคนได้รับความนิยมและสโมสรต่างๆก็ไม่ได้รับการยกเว้นจากสิ่งนี้เช่นกันเราเคยเห็นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาว่าสโมสรต่างๆกำลังเปลี่ยนกลยุทธ์ของพวกเขาบางคนเช่นเรอัลมาดริดไม่ได้ซื้อ ผู้เล่นคนเดียวส่วนใหญ่พยายามที่จะขายบางคนพยายามแบ่งเวลาและรอเพื่อให้พวกเขาสามารถโอนเงินได้มากขึ้นในบางครั้งและเงิน 100 ล้านยูโรเป็นความเครียดอย่างมากจากมุมมองของค่าจ้าง ไม่ว่าคุณจะต้องปลดผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดออกไปหรือคุณต้องขายผู้เล่นออกหรือทำการปรับแต่งอื่น ๆ ในส่วนอื่น ๆ ของสโมสรขึ้นอยู่กับสูตรใดก็ตามที่สโมสรต้องการใช้เพื่อนำเมสซี่ขึ้นมา บางทีสโมสรอาจจะลงทุนเงินจำนวนนั้นเพื่อนำผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาหรือนำเข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการกำลังเสริมจริงๆ


เป๊ปกวาร์ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าเขาอยากเห็นลิโอเนลเมสซีจบอาชีพที่บาร์เซโลน่าเพราะความผูกพันที่แน่นแฟ้นกับสโมสรสเปน ลีโอเมสซีเป็นผู้เล่นของบาร์เซโลนาและถ้าคุณถามความคิดเห็นจากฉันฉันเป็นคนที่รู้สึกขอบคุณบาร์เซโลนาอย่างมากสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำให้ฉันในฐานะนักเตะพวกเขาให้ทุกอย่างกับฉันตั้งแต่เริ่มต้น จากช่วงเวลาที่ฉันอยู่ในสถาบันการศึกษาเขากล่าว


2 views0 comments

Comments


bottom of page