top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

เรื่องไร้สาระไร้สาระที่ต้องหยุด

กลับไปที่ POPE'S มันเป็นวันอาทิตย์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Queen's Celtic


The Fiver จะทำได้ ความพยายามที่น่าหดหู่ครั้งล่าสุดของพวกเขาในการเปลี่ยนโอกาสที่มีขอบทองเพียงครั้งเดียวคราวนี้ที่ดันดียูไนเต็ดหมายความว่าพวกเขาจะได้รับการยกเว้นความโง่เขลาของ Newc O'Rangers ของสมเด็จพระสันตะปาปาที่รักษาตำแหน่งและเล่นเกมเหมือนแพะที่ขี้แย Parkhead ในช่วงเวลาสองสัปดาห์


แต่ถ้านั่นยังไม่เพียงพอสำหรับการเฉลิมฉลองผลของวันอาทิตย์ก็ประทับตราความล้มเหลวของสโมสรในการลบทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลสก็อตออกจากหนังสือบันทึกโดยแซงเก้าทีม ปิดราคา $ tevie Mbe เพื่อให้แน่ใจว่าตำนานของ Jock Stein ยังคงอยู่ในวิหารแพนธีออน Wim Jansen พยักหน้าช้า ๆ ด้วยเช่นกันลองคิดดู เห็นได้ชัดว่าแฟน ๆ ของสโมสรจะไม่สมบูรณ์ c0ck-a-ห่วงได้รับผลที่ไม่ตั้งใจของทั้งหมดนี้คือเวลาของบุคคลที่บ้านหลังใหญ่ซึ่งขณะนี้อีกครั้งเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจ กลับไปที่ Pope's! แต่เมฆทุกก้อนและทั้งหมดนั้น และเพื่อความยุติธรรมตำแหน่งที่ 55 ของ O'Rangers หรือครั้งแรกของพวกเขาหากคุณเป็นหนึ่งในเกมที่เจาะรูนั้นคือความสำเร็จบางอย่างเมื่อคุณพิจารณาว่าในขณะที่เซลติกกำลังทำหญ้าแห้ง Light Blues ใช้เวลาส่วนที่ดีที่สุดของทศวรรษ ล้มเหลวในการชนะรอบชิงชนะเลิศ Challenge Cup และแพ้ในบ้านให้กับ Annan Athletic แท้จริงนี้ได้รับการคัมแบ็กสำหรับทุกเพศทุกวัย



cheapjewelrysalesonline.com


ขนาดที่แท้จริงของการชนะชื่อของพวกเขาได้พบอย่างหลีกเลี่ยง


บางส่วนได้รับการบิตวีดำเนินการไป ฝูงชนจำนวนมากรวมตัวกันนอกเมือง Ibrox ในวันเสาร์เพื่อฟังทีมทั้งหมด แต่ได้ตำแหน่งโดยการกระโดด St Mirren 3-0 และเป็นสักขีพยานผู้จัดการของพวกเขาที่แขวนอยู่ครึ่งทางจากหน้าต่างที่ลุ่ม ควายเหล่านี้ปรากฏขึ้นอีกครั้งในวันอาทิตย์และยังรวมตัวกันที่จัตุรัสจอร์จในเมืองขณะเดียวกันก็สร้างความกังวลเกี่ยวกับการระบาดครั้งเก่า


ให้นิโคลาสเตอร์เจียนรัฐมนตรีคนแรก (“ มันน่าโมโหและน่าขายหน้า”) มีโอกาสดึงดูดความสนใจจากสื่อหายาก . สิ่งที่เลวร้ายทั้งหมดก็คือเครื่องบินที่ได้รับมอบหมายจากแฟน ๆ ให้บินเหนือ Tannadice ตามรอยหลอก เรื่องไร้สาระที่ไร้เหตุผลแบบนี้ก็ถูกพบในวันอาทิตย์ที่บ้านของผู้ท้าชิงการเลื่อนชั้นปี 2022-23 ลิเวอร์พูลและมันก็ต้องหยุดลง ด้วยเหตุนี้ The Fiver จึงเปิดตัวแคมเปญ BAN BANNER B @ NTER แม้ว่าเราจะยังไม่สามารถคิดวิธีที่ดีในการเผยแพร่ที่ไม่ได้เปิดโอกาสให้เราได้รับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับความหน้าซื่อใจคดหรือทำลายความน่าเชื่อถือของข้อความของเรา . ถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์ขนาดใหญ่! เข้าร่วมกับสกอตต์เมอเรย์จาก 18:00 สำหรับความคุ้มครอง cheapjewelrysalesonline.com ร้อนของเชลซี 2-1 เอฟเวอร์ตันก่อนที่ไมเคิลบัตเลอร์ในมือสำหรับเวสต์แฮม 2-2 ลีดส์ ใบเสนอราคาประจำวัน “ ฉันหวังว่าวันหนึ่งเราจะไม่ต้องมีวันพิเศษและทุกๆวันคือวันสตรีสากล” แคลร์แรฟเฟอร์ตีอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษพูดถึงบทบาทของเธอที่ลูอิสเอฟซีสโมสรที่มีการลงทุนเท่าเทียมกันในทีมหญิงและชาย


จดหมาย FIVER โฆษณา “ Newc O'Rangers ของสมเด็จพระสันตะปาปาและ Celtic ของพระราชินี ( Fiver ในวันพฤหัสบดี )? จริงๆ? คุณพยายามจะตลกหรือแค่หนา? เหตุใดทุกบทความที่คุณเขียนถึงมีชื่อเสื่อมเสียสำหรับ Old Firm …นิกายน้ำดี ช่างเป็น [snip - Fiver Bad Word Ed] สมเด็จพระสันตะปาปาเกี่ยวข้องกับดาวเกอร์และราชินีแห่งอังกฤษกับเซลติกในดาวเคราะห์ดวงใด? ทุกบทความ! ไม่ตลก


0 views0 comments

Comments


bottom of page