top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

บรูซพูดถึงทฤษฎีสมคบคิดเรื่องการมาถึงของโจนส์ในนิวคาสเซิล

แกรม โจนส์นำทีมจากบอร์นมัธ เข้ามาช่วยผู้จัดการทีม


บรูซบอกว่าโจนส์เป็นตัวเลือกแรกของเขาและไม่ใช่ภัยคุกคาม สตีฟบรูซบอกว่าเขาเบื่อหน่ายกับ ทฤษฎีสมคบคิด รอบ ๆ การติดตั้งของแกรมโจนส์ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชของนิวคาสเซิลและไม่ถือว่าผู้มาใหม่เป็น ภัยคุกคาม ฉันขอย้ำอีกครั้งว่าเขาเป็นตัวเลือกแรกของฉัน บรูซกล่าว


ซึ่งดูเหมือนจะไม่พอใจกับคำแนะนำที่ว่าโจนส์กำลังอยู่ในตำแหน่งที่จะเข้ามาแทนที่เขาและตอบว่า ไม่ สำหรับการสอบถามว่าเขามองว่าอดีตกุนซือทีมแรกของบอร์นมั ธ เป็น ภัยคุกคาม. เราพูดถึงเขาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนตอนที่คุยกันครั้งแรกว่าจะพาใครสักคนมาช่วยเรา ฉันไม่เห็นว่าเอะอะทั้งหมดเกี่ยวกับอะไร ฉันหวังว่าฉันจะนำแผนการทั้งหมดนี้เข้านอนได้ โจนส์ผู้บริหารลูตันและดำรงตำแหน่งหมายเลข 2 ของเบลเยียมภายใต้โรแบร์โตมาร์ติเนซได้เข้าร่วมกับผู้ช่วยของบรูซสตีฟแอกนิวและสตีเฟนคลีเมนซ์ในห้องด้านหลังที่ขยายใหญ่ขึ้นเนื่องจากนิวคาสเซิลมีเป้าหมายที่จะหลีกเลี่ยงการเนรเทศ แม้จะมีผลงานที่ดีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ทีมก็ชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาเพียงเกมเดียวจาก 12 เกมและหนึ่งใน 14 ในการแข่งขันทั้งหมด เมื่อไม่นานมานี้ Agnew ใช้เวลาห้าสัปดาห์ที่ถูกกีดกันโดย Covid-19



golfdouraku.com


ลำดับชั้นจึงตัดสินใจว่าผู้จัดการต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม


โจนส์สันนิษฐานว่ามีบทบาทที่โดดเด่นในพื้นที่ทางเทคนิคในช่วงวันเสาร์ที่ชนะเอฟเวอร์ตันแต่ Gateshead เกิด 50 ปีถูกพบในพื้นที่ที่เริ่มต้นของบ้านวันอังคารพ่ายแพ้คริสตัลพาเลซ บรูซชี้ให้เห็นว่าผู้ช่วยคนใหม่ของเขาได้ลงมาในพื้นที่ดังสนั่นหลังจาก 10 หรือ 15 นาที และในตอนแรก ต้องการมองสิ่งต่างๆจากที่สูงขึ้น


ก่อนที่จะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมงานของเขา ไม่มีปัญหา ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลกล่าว บรูซคาดว่าจะให้โจวิลล็อคเซ็นสัญญายืมตัวกองกลางจากอาร์เซนอลเปิดตัวที่บ้านกับเซาแธมป์ตันในวันเสาร์แม้ว่าวิลล็อคสามารถเริ่มต้นบนม้านั่งในเกมกับทีมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถล่ม 9-0ในกลางสัปดาห์ เจ้ามือรับแทงบอลพรีเมียร์ลีกที่ชื่นชอบในการคว้ากระสอบนั้นระวังการตอบสนองที่อาจเกิดขึ้นของเซาแธมป์ตันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบาดเจ็บทำให้เขาขาดสองกองหลังตัวสำคัญในจามาลลาสเซลเลสและเฟเดริโกเฟอร์นันเดซ golfdouraku.com อาจไม่อยู่หลังจากที่คู่ของเขาเข้าทำงานในวันศุกร์และ Jamal Lewis และ Paul Dummett ก็เป็นหนี้สงสัยจะสูญ มิเคลอาร์เตตาอธิบายว่าเขาลงโทษการยืมตัวของวิลล็อคหลังจากคำนวณเวลาเล่นเกมที่อาร์เซนอลจะถูก จำกัด มากขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล


สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือให้เขา 14, 15, 16 เกมในพรีเมียร์ลีกมี 30-32 เกมในหนึ่งฤดูกาลสำหรับอายุของเขา ผู้จัดการทีมกล่าว เราพบสโมสรผู้จัดการและทีมฝึกสอนที่เหมาะสมดังนั้นหวังว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จสำหรับเขา แกรมโจนส์ออกคำแนะนำกับสตีฟบรูซใกล้ ๆ กันระหว่างที่นิวคาสเซิ่ลพ่ายแพ้ต่อคริสตัลพาเลซ ภาพ: รูปภาพ Stu Forster / Getty



1 view0 comments

Comments


bottom of page